ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods กล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่าย

เมื่อคืนนี้ทาง Warner Bros. Pictures และ New Line Cinemas เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ล่าสุด David F. Sandberg ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu นักแสดงใหม่ที่เพิ่งมาร่วมในภาคนี้ พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเธอในกองถ่าย

1

จากตัวอย่างล่าสุดของ Shazam! Fury of the Gods ที่ปล่อยออกมาเมื่อคืนนี้ได้แสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงรูปลักษณ์ใหม่ของนักแสดงชุดเก่าที่กลับมาจาภาคแรก รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ เช่น Rachel Zegler จาก West Side Story (2021), Helen Mirren นักแสดงรุ่นใหญ่จาก Woman in Gold (2015) และ Lucy Liu นักแสดงหญิงเอเชียมากฝีมือจาก Charlie’s Angels (2000) ซึ่งการได้ตัว Mirren และ Liu ที่ถือเป็นนักแสดงในตำนานของแวดวงฮอลลีวูดมาร่วมแสดงด้วยนั้นนับเป็นเรื่องดีต่อแฟรนไชส์นี้ โดยล่าสุดผู้กำกับก็ได้ออกมากล่าวยกย่องนักแสดงทั้ง 2 ว่าพวกเธอต่างจากที่เขาคิดไว้ เนื่องจากพวกเธอไม่ถือตัวเลยแม้แต่น้อย

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ David F. Sandberg ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Shazam! Fury of the Gods ผลงานการกำกับล่าสุดของเขา และในระหว่างการพูดคุยกัน ผู้กำกับได้กล่าวชื่นชม Helen Mirren และ Lucy Liu อย่างมาก และยังเล่าเรื่องตลกถึงเวลาที่พวกเธออยู่ในกองถ่ายอีกด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

“มันเป็นความฝันที่จะได้ร่วมงานกับพวกเธอ เราตั้งเป้าหมายไว้สูงตอนที่เราแคสต์นักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และแน่นอนว่าเราได้สิ่งที่พวกเราต้องการ พวกเธอทั้งคู่ดุดันมาก ซึ่งผมคิดว่าพวกเธอคงจะแบบ “โอ้ คุณหญิง Helen เข้ามาในกองถ่ายแล้ว!” แต่ในวันแรกที่เธอเข้ามา เธอพูดว่า “เฮ้ เราต้องการพลังมากกว่านี้ในกองถ่าย!” และผมก็แบบ “โอ้ โอเค”

1

เรื่องย่อ Shazam! Fury of the Gods

ด้วยพลังแห่งทวยเทพ Billy Batson (รับบทโดย Asher Angel) และเพื่อนๆ ของเขายังคงต้องเรียนรู้วิธีใช้พลังซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้มาใหม่ พร้อมกับต้องใช้ชีวิตในแบบวัยรุ่นไปด้วย จนกระทั่งลูกสาวของ Atlas เทพเจ้าโบราณทั้ง 3 องค์ที่เต็มไปด้วยความแค้นได้เดินทางมายังโลกเพื่อตามหาเวทมนตร์ที่ถูกขโมยไปจากพวกเขาเมื่อนานมาแล้ว Billy / Shazam และครอบครัวของเขาถูกดึงเข้ามาเกี่ยวในการต่อสู้ครั้งนี้ เขาจึงต้องหาทางเพื่อจะยุติความขัดแย้งในครั้งนี้

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

21-01-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย


การแสดง
  1. Shazam! Fury of the Gods

    Pedestrian Attacked by Harpy / Mister Mind (uncredited)

  2. BIANCA

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้