ผู้กำกับ Shazam! Fury of the Gods พูดถึงอนาคตของตัวละครนี้ใน DCU

5HpDmq6nWTRCcvRynYKqgfLtqMb

Shazam! Fury of the Gods เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของปีนี้ที่ออกจากแบนเนอร์ DC ในขณะที่ยังไม่ชัดเจนว่า Shazam! เป็นตัวละครที่มีส่วนร่วมในอนาคตของ DC Universe หรือไม่? แต่ผู้สร้างภาพยนตร์ David F. Sandberg เผยว่ามีทางเดียวที่จะรับประกันได้ว่าตัวละครจะกลับมา!

David F. Sandberg ได้ตอบแฟนๆ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาบน Twitter ของเขา โดยมีใจความว่า:

Shazam! จะไม่ได้ไปต่ออย่างแน่นอนถ้าคนไม่ไปดูหนัง … สิ่งที่ผมได้รับแจ้งมาก็คือไม่มีสิ่งใดในภาพยนตร์ของ Shazam ที่ขัดแย้งกับแผนการในอนาคตของ DC ดังนั้นมันมีความเป็นไปได้ที่จะมี Shazam มากกว่านี้ และถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ ทางออกที่ดีที่สุดคือคุณต้องไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้

lKoIpmbmd9vcjwgkmnVRp8YZEe3

สิ่งหนึ่งที่แน่นอน คือตัวละครนี้ที่ไม่ได้ถูกรวมอยู่ในการเปิดเผยรายชื่อของการพิจารณาคัดเลือกครั้งแรก แต่อย่างไรก็ตาม หนึ่งในนักแสดงอย่าง Grace Caroline Currey ก็ยังมีความหวังสูงสำหรับโปรเจกต์นี้ เธอได้กล่าวกับ The Direct เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาไว้ว่า:

ฉันคิดว่าเราอยู่ในมือของคนที่น่าทึ่ง … ฉันตื่นเต้นกับเรื่องราวนี้ เพราะฉันรู้ว่า James Gunn จะนำเรื่องราวมากมายมาจากหนังสือการ์ตูน และเขาก็รอบรู้ ดังนั้น ใช่ ฉันยังไม่ได้เจรจากับเขา คุณรู้ไหม ฉันพร้อมที่จะเดินทางไปกับพวกเขา และเมื่อพวกเขาพูดว่า ‘Grace มันถึงเวลาแล้ว’ ฉันจะอยู่ที่นั่นเลย… ฉันอยากรู้จริงๆ ฉันสนใจมันจริงๆ เพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับการพิจารณาคัดเลือกนี้ และฉันคิดว่ามันจะต้องเป็นลมหายใจใหม่ให้กับโลกใบนี้ด้วย และใช่ ฉันเห็นมันจริงๆ

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดฉายในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้