ภาพล่าสุดจากงาน Licensing Expo เป็นภาพชุดของ The Flash และ Supergirl จากภาพยนตร์ The Flash ที่จะเข้าฉายในปี 2023

ภาพใหม่จากงาน Licensing Expo เป็นภาพชุดซูเปอร์ฮีโร่ของ The Flash (รับบทโดย Ezra Miller) และ Supergirl (รับบทโดย Sasha Calle) จากเรื่อง The Flash ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2023

6

เดิมที ภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้นได้ประกาศการสร้างอย่างเป็นทางการออกมาตั้งเดือนตุลาคมปี 2014 ซึ่งประกาศหลังจากซีรีส์ The Flash ที่นำแสดงโดย Grant Gustin ออกฉายทางช่อง The CW ได้ไม่นาน โดยทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้เล็งให้ Ezra Miller มารับบทเป็น Barry Allen ในภาพยนตร์ The Flash ตั้งแต่ปี 2018 อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ติดอยู่ในช่วงพัฒนามาอย่างยาวนาน เนื่องจากมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับและผู้เขียนบทหลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายก็ได้บทสรุปและได้เริ่มสร้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Andy Muschietti เขียนบทโดย Christina Hodson ผู้เขียนบทจาก Birds of Prey (2020) และเขียนเนื้อเรื่องโดย Joby Harold จากซีรีส์ Obi-Wan Kenobi (2022) และภาพยนตร์ Army of the Dead (2021)

โดยหลังจากเกิดความล่าช้ามาหลายครั้ง ภาพยนตร์เรื่อง The Flash ก็ใกล้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เต็มทีแล้ว ซึ่ง Miller จะกลับมารับบท Barry อีกครั้ง ร่วมกับ Ben Affleck นักแสดงร่วมจากจักรวาล DCEU ในบท Batman แถมภาพยนตร์เรื่องนี้จะมาจัดการเรื่องจักรวาลต่าง ๆ ของ DCEU ให้กลับมารวมเป็นจักรวาลเดียวกัน และเป็นสาเหตุที่ทำให้ Batman เวอร์ชันของ Michael Keaton กลับเข้ามาในจักรวาลอีกครั้ง และจะเป็นการเปิดตัวของ Sasha Calle ในฐานะ Supergirl เดิมทีภาพยนตร์เรื่อง The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ แต่ท้ายที่สุดทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้ตัดสินใจทำการปรับเปลี่ยนตารางการฉายภาพยนตร์ DC ใหม่อีกครั้ง และเลื่อนวันฉายไปเป็นเดือนมิถุนายน 2023

1

2

3

1

4

5

ชุดของ The Flash และ Supergirl ได้รับการออกแบบโดย Alexandra Byrne ซึ่งเป็นนักออกแบบชุดซูเปอร์ฮีโร่ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย เธอเคยออกแบบชุดซูเปอร์ฮีโร่ให้ภาพยนตร์ Marvel มาหลายเรื่อง ได้แก่ The Avengers (2012), Thor (2011), Guardians of the Galaxy (2014) และ Doctor Strange (2016) โดย Miller, Calle, Affleck และ Keaton จะแสดงในภาพยนตร์ The Flash ร่วมกับ Kiersey Clemons ในบท Iris West, Maribel Verdú ในบท Nora Allen และ Ron Livingston ในบท Henry Allen นอกจานี้ตัวละครนายพล Zod ของ Michael Shannon จาก Man of Steel (2013) ก็จะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน

แม้ว่าภาพถ่ายเหล่านี้ เป็นภาพที่ดีที่สุดของเครื่องแต่งกายของ The Flash และ Supergirl ก็ตาม แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่า Supergirl เวอร์ชันใดระหว่าง Lara Lane-Kent และ Kara Zor-El ที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ The Flash เนื่องจากทาง Warner Bros และผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์นี้ต่างนิ่งเงียบและไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบทบาท Supergirl ของ Sasha Calle เลย จึงยังไม่มีใครรู้ว่าเธอจะได้แสดงเป็น Supergirl เวอร์ชันไหน โดย Kara Zor-El เป็น Supergirl ของจักรวาลหลัก ส่วน Lara Lane-Kent เป็น Supergirl จากเหตุการณ์ Injustice หวังว่าตัวอย่างภาพยนตร์ The Flash ในอนาคตจะเฉลยให้เรารู้ว่า Supergirl คนไหนจะได้เข้าร่วมการเดินทางของ Barry Allen ในขณะที่เขาต้องรับมือกับจักรวาลทางเลือก สุดท้ายคงต้องรอติดตามกันต่อไป ส่วนภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้นมีกำหนดการฉายในเดือนมิถุนายน 2023

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้