ไม่ได้มีแค่ฝุ่นพิษที่พวกเขาต้องเผชิญ! Kim Woo Bin, Song Seung Heon, Kang You Seok และ Esom กำลังอาศัยอยู่ในดินแดนที่แห้งแล้งดั่งทะเลทราย

ซีรีส์แอ็กชันไซไฟเรื่องใหม่ Black Knight ได้ปล่อยภาพนิ่งที่ทำให้เราได้เห็นโลกที่โหดร้าย

20230424033106_black-knight_stills

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวนี้ ได้จับภาพสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใคร และเรื่องราวที่มีชีวิตชีวาของ Black Knight หลังจากที่มีดาวหางพุ่งชนโลก การแปรสภาพของโลกที่กลายเป็นทะเลทรายอย่างรวดเร็ว ทำให้เหลือมนุษย์ไม่มากที่รอดชีวิตมาได้ อย่างไรก็ตาม การแบ่งชนชั้นทางสังคมที่มีมากขึ้นจนน่ารังเกียจ ในขณะที่พลเมืองของเขตทั่วไปดำรงชีวิตด้วยการซื้อออกซิเจน และของใช้ในชีวิตประจำวัน ผู้ลี้ภัยที่ไม่มีทรัพยากรมากพอก็ต้องพยายามเอาชีวิตรอดด้วยการเร่ร่อนไปในตลาดแรงงาน หรือกลายไปเป็นนักล่าที่ขโมยสินค้าที่จะจัดส่ง

bk-07

คนส่งของที่เก่งกาจที่สุดอย่าง 5-8 ช่วยชีวิตมนุษย์หลายคนด้วยการส่งออกซิเจนในตอนกลางวัน แต่เขามีอีกชีวิตในตอนกลางคืนในฐานะอัศวินดำ

bk-01

ในทางกลับกัน โลกที่ Ryu Seok รับบทโดย Song Seung Heon ซึ่งเป็นผู้สืบทอดของ Cheonmyeong Group ได้อาศัยอยู่ที่สถานที่ที่ดูเหมือนจะห่างไกลจากความลำบากอ้างว้าง

bk-02

bk-06

ผู้ลี้ภัย Sa Wol ซึ่งรู้เรื่องการคัดเลือกคนส่งของและเขาเข้าหา 5-8 เพื่อรับการฝึกอบรม เพื่อต้องการก้าวไปสู่ความฝันที่เป็นไปไม่ได้ของเขา

bk-05

bk-03

Seol Ah รับบทโดย Esom ทหารจากหน่วยข่าวกรองได้พยายามขุดคุ้ยคดีลักพาตัวที่เกิดขึ้นอยู่ทั่วทุกพื้นที่ ได้สนทนากับคนส่งของ 5-8 ซึ่งได้สร้างความน่าสนใจให้กับเรื่องราวมากขึ้น

bk-08

bk-04

Black Knight จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 ทาง Netflix

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Knight

อัศวินดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้