Song Seung-heon คอนเฟิร์มร่วมงานกับ Kim Woo-bin และ Esom ในเรื่องใหม่ Black Knight ทาง Netflix

Song Seung-heon เคยอยู่ในการเจรจาเพื่อร่วมแสดงในเรื่องนี้ และการคัดเลือกนักแสดงของเขาได้รับการยืนยันเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์

dummy

นำแสดงโดย

  • Kim Woo-bin รับบทเป็น เป็นอัศวินส่งของในตำนาน “5-8” ที่ไม่มีใครต้านทานได้
  • Kang Yoo-seok รับบทเป็น ซาวอล ผู้ลี้ภัยที่มุ่งมั่นจะเป็นอัศวินส่งของด้วยตัวเขาเอง
  • Esom รับบทเป็น ซอลอา ทหารหน่วยข่าวกรองที่ดูแลซาวอลเหมือนครอบครัวและเป็นผู้กอบกู้เขา
  • Song Seung-heon รับบทเป็น วายร้ายรยูซอก ลูกชายคนเดียวของรยูแฮจินประธานกลุ่มชุนมยอง

Black Knight แสดงให้เห็นถึงโลกที่ปนเปื้อนในอากาศในปี 2071 ที่ผู้คนต้องพึ่งพาหน้ากากช่วยหายใจในการหายใจ เผ่าพันธุ์มนุษย์รอดชีวิตมาได้เพียง 1% และการแบ่งชั้นทางสังคมที่เข้มงวดได้ถูกสร้างขึ้นในดินแดนรกร้างบนคาบสมุทรเกาหลี คนขับรถส่งของมีบทบาทสำคัญในระบบนี้ และสำหรับผู้ลี้ภัย การเป็นผู้ขับรถส่งของคือความหวังเดียวของพวกเขาในการเอาชีวิตรอด ท่ามกลางความโกลาหล Black Knight บอกเล่าเรื่องราวของคนขับรถส่งของในตำนาน “5-8” ที่มีทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและผู้ลี้ภัย “สาวอล” ที่ฝันว่าจะเดินตามรอยเท้าของเขา

ดัดแปลงมาจากนิยายเว็บตูน เรื่อง Black Knight คว้ารางวัล E-IP Pitching (Entertainment Intellectual Property Pitching) ที่งาน Asian Contents & Film Market ประจำปี 2018 และได้รับความสนใจจากการเน้นย้ำผลงานของคนส่งของที่สร้างสรรค์ภาพให้พวกเขาเป็นคนพิเศษในการเอาชีวิตรอดของทุกคน เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ Cho Ui-seok จากภาพยนตร์เรื่อง The World of Silence (2006), Cold Eyes (2013) และ Master (2016)

Song Seung-heon เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Cho Ui-seok ในภาพยนตร์เดบิวต์เรื่อง Make It Big ในปี 2002 ดังนั้นแฟน ๆ จึงอยากเห็นการทำงานเป็นทีมของพวกเขาอีกครั้ง

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Knight

อัศวินดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้