หายนะฝุ่นพิษ! Kim Woo Bin, Song Seung Heon, Kang You Seok และ Esom เป็นผู้รอดชีวิตใน Black Knight

ซีรีส์ไซไฟเรื่องใหม่ Black Knight ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่นำทีมโดย Kim Woo Bin, Song Seung Heon, Kang You Seok และ Esom

23045

สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน Black Knight เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2071 ในโลกที่มีมลพิษรุนแรงมากจนผู้คนไม่สามารถอยู่รอดได้หากไม่มีเครื่องช่วยหายใจ ซีรีส์นี้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคนส่งของในตำนานอย่าง 5-8 ที่รับบทโดย Kim Woo Bin ได้พบกับผู้ลี้ภัยอย่าง Sa Wol รับบทโดย Kang You Seok ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นคนส่งของด้วยเพราะพวกเขาคือความหวังเดียวของผู้ลี้ภัย และการต่อสู้กับ Cheonmyeong Group องค์กรที่ต้องการจะครองโลกด้วยความโหดร้ายป่าเถื่อน Song Seung Heon จะรับบทเป็นวายร้าย Ryu Seok ลูกชายคนเดียวของประธาน Cheonmyeong Group อย่าง Ryu Hae Jin และ Esom จะรับบทเป็น Seol Ah หัวหน้าหน่วยข่าวกรองทางทหารที่ดูแล Sa Wol เหมือนกับครอบครัว

ภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้จับภาพชีวิตประจำวันของตัวละครหลักทั้ง 4 ที่อาศัยอยู่ในโลกที่พวกเขาไม่สามารถอยู่ได้หากปราศจากหน้ากาก

Kim Woo Bin เป็นคนส่งของ 5-8 ซึ่งทำงานให้กับ Cheonmyeong Group ที่พยายามจะยึดครองโลกด้วยการจัดหาออกซิเจน ในแต่ละวันเขาต้องจัดส่งออกซิเจนและสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเพื่อความอยู่รอด แต่ในเวลากลางคืน เขาได้ผันตัวไปเป็นอัศวินที่ขุดคุ้ยความลับของ Cheonmyeong Group เพื่อพยายามจะเปลี่ยนแปลงระเบียบของโลก

23052

Song Seung Heon จะรับบทเป็น Ryu Seok ผู้สืบทอด Cheonmyeong Group ซึ่งได้สร้างระเบียบชีวิตใหม่ในโลกที่มีมลพิษแห่งนี้ เขารับผิดชอบการฟื้นฟูพื้นที่ A ซึ่งต้องมีการระดมผู้ลี้ภัยจำนวนมากเพื่ออพยพไปยังพื้นที่ใหม่ ผู้ชมต่างอยากรู้ถึงความทะเยอทะยานและเป้าหมายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังการอพยพคนจำนวนมากนี้ของเขา

23044

Kang You Seok รับบทเป็น Sa Wol ผู้ลี้ภัยที่มีความฝันอยากเป็นคนส่งของเหมือนตอนที่เขาอายุ 5-8 ขวบ Sa Wol ได้เรียนรู้ และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในขณะที่เขารับความท้าทายในการแข่งขันคัดเลือกคนส่งของ

23051

Esom รับบทเป็น Seol Ah นายทหารหน่วยข่าวกรอง และเป็นผู้มีพระคุณต่อผู้ลี้ภัยอย่าง Sa Wol ที่เข้ามาอยู่ในครอบครัวของเธอในขณะที่เธอเสี่ยงชีวิตของเธอ Seol Ah ผู้มีความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง และทักษะการต่อสู้เริ่มสงสัย Cheonmyeong Group ขณะที่เธอขุดคุ้ยอดีตคลีลักพาตัวที่เกิดขึ้นในพื้นที่

23046

ผู้อ่านสามารถรับชมภาพนิ่งอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้

23050

23048

23047

23049

Black Knight มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 นี้ รับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Knight

อัศวินดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้