นักฆ่าตัวท๊อป! Jeon Do Yeon, Sol Kyung Gu, Goo Kyo Hwan Jeon Do Yeon, Sol Kyung Gu, Goo Kyo Hwan และ Esom Esom บนโปสเตอร์เปิดตัวละครสีสันสุดจี๊ด

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Kill Boksoon ของ Netflix เปิดตัวโปสเตอร์สีสันสุดจี๊ด!

dummy

โปสเตอร์ที่เปิดตัวใหม่นี้ Gil Bo Soon ที่รับบทโดย Jeon Do Yeon ได้รับความสนใจในฐานะนักฆ่าฝีมือดีที่สุดของ MK Ent. ซึ่งเป็นบริษัทระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมการรับจ้างฆ่าคน แม้ว่าเธอจะไม่เคยทำงานพลาดเลยสักครั้งแต่เธอกลับมีปัญหากับลูกสาววัยรุ่นอายุ 15 ปี ซึ่งทำให้ชีวิตของเธอยากลำบากมากขึ้น

kill-boksoon-1

โปสเตอร์อื่นของคนอื่นๆ ในองค์กร MK Ent. ได้แก่ CEO Cha Min Gyu รับบทโดย Sol Kyung Gu ที่ดูเหมือนว่าเขาจะหมกมุ่นอยู่แต่กับความคิดของตัวเอง แม้แต่สำหรับ Cha Min Gyu นักฆ่าที่โหดเหี้ยมอย่าง Bok Soon นั้นเป็นคนพิเศษที่มากกว่าแค่ลูกศิษย์และพนักงานขององค์กร อย่างไรก็ตาม เมื่อ Bok Soon เกิดความลังเลที่จะต่อสัญญากับบริษัทของเขา Cha Min Gyu ก็ยังอยากที่จะอยู่เคียงข้างเธอต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม และความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ก็เริ่มแตกร้าวมากขึ้น

kill-boksoon-2

ต่อมาเป็นโปสเตอร์ตัวละครของ Cha Miin Hee รับบทโดย Esom น้องสาวของ Cha Min Gyu และยังเป็นผู้อำนวยการของ MK Ent. อีกด้วย Min Hee คือน้องสาวที่รักพี่ชายของเธอเป็นอย่างมาก และเธอมักจะไม่ชอบที่พี่ชายของเธอมักจะทำตัวใจดีเมื่อต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของ Bok Soon การแสดงออกของเธอบนโปสเตอร์ได้เผยภาพบุคลิกที่ดูกล้าหาญในฐานะตัวละครที่ถูกดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และทำให้เรื่องราวยากเกินจะคาดเดา

kill-boksoon-3

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Han Hee Sung รับบทโดย Goo Kyu Hwan นักฆ่าอีกคนในองค์กร MK Ent. เขาดูโดดเด่นบนโปสเตอร์ตัวละครของตัวเอง ซึ่ง Han Hee Sung มีทักษะการฆ่าในระดับ A แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างเขายังคงอยู่ในกลุ่ม C ที่มีความชื่นชอบและเคารถนักฆ่ารุ่นพี่อย่าง Gil Bok Soon พวกเขาสนิทกันมากพอที่จะแบ่งปันสิ่งที่อยู่ในใจต่อกันได้ แต่เขากลับต้องดิ้นรนอย่างหนักเมื่อรู้สึกทักษะของตัวเขาเองไม่เป็นที่รู้จัก

kill-boksoon-4

Kill Boksoon จะฉายรอบปฐมทัศน์วันแรกในวันที่ 31 มีนาคม 2023 นี้ ผู้ผ่านสามารถรับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kill Boksoon

คิลบกซุน

Feb 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้