ภาพนิ่งแรกสุดเท่ห์! ของ Kim Woo Bin ในมาดผู้ส่งของในตำนานสำหรับคาบสมุทรเกาหลีที่ถูกทิ้งใน Black Knight

ซีรีส์เรื่องใหม่ Netflix เรื่อง Black Knight เปิดตัวภาพนิ่งตัวละครแรกสุดเท่ห์ของนักแสดงหนุ่ม Kim Woo Bin

dummy

สร้างจากเว็บตูนเรื่อง Black Knight ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2071 ที่เกิดมลพิษรุนแรงจนผู้คนไม่สามารถอยู่รอดได้หากไม่มีเครื่องช่วยหายใจ และยังได้บอกเล่าเรื่องราวที่เปิดเผยในฐานะอัศวินส่งของในตำนาน 5-8 เขาคือผู้มีทักษะทางด้านการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา และได้พบกับผู้ลี้ภัย Sa Wol ผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นอัศวินส่งของเพราะพวกเขาคือความหวังเดียวของผู้ลี้ภัย ในขณะที่เกาหลีต้องประสบกับภาวะกลายเป็นทะเลทราย มนุษยชาติที่เหลืออีก 1% ก็กลายเป็นกลุ่มคนที่มีการแบ่งชนชั้น และอัศวินส่งของก็เข้ามามีบทบาทสำคัญมากในสังคม

Kim Woo Bin จะรับบทเป็นอัศวินส่งของในตำนาน 5-8 ที่ไม่มีใครสามารถต่อต้านเขาได้ Song Seung Heon รับบทเป็นวายร้ายตัวฉกาจ Ryu Seok ลูกชายคนเดียวของ Ryu Hae Jin ประธานกลุ่ม Chun Myung ซึ่งความอิจฉาที่มีต่อความสำเร็จของพ่อเขานั้นได้เปลี่ยนเป็นความดหดร้ายป่าเถื่อน Ryu Seok ซึ่งหมกมุ่นอยู่กับความคิดที่จะพิสูจน์ตัวเอง ในที่สุดก็จบลงด้วยการเผชิญหน้ากับ 5-8

Kang You Seok จะรับบทเป็น Sa Wol ผู้ลี้ภัยที่อิจฉาตำนานหมายเลข 5-8 และมุ่งมั่นที่จะเป็นอัศวินส่งของด้วยตัวเอง Esom จะรับบทเป็น Seol Ah หน่วยข่าวกรองทางทหารที่ดูแล Sa Wol เหมือนเป็นคนในครอบครัว และผู้ช่วยชีวิตเขา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย Jo Ui Seok ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Master, Cold Eyes และ The World of Silence

Kim-Woo-Bin

image41

Black Knight มีกำหนดฉายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2023 นี้ โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราไว้ให้ดีนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Knight

อัศวินดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้