ข่าวดี! The Player กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งในซีซัน 2 โดยอาจมี Oh Yeon Seo และ Jang Gyuri ร่วมแสดงด้วย

dummy

ข่าวดี! The Player กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งในซีซัน 2 พร้อมกับทีมนักแสดงหน้าใหม่ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มกราคม ได้มีข่าวออกม่า Oh Yeon Seo และ Jang Gyuri อาจเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอ ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงของ Oh Yeon Seo ยังไม่ได้มีการยืนยันใดๆ ออกมา

แต่ในวันเดียวกันเดียวกันทาง JUST Entertainment ต้นสังกัดของ Jang Gyuri ได้ออกมาบอกว่า “เป็นความจริงที่ Jang Gyuri ได้รับข้อเสนอสำหรับการแสดงใน The Player 2 ปัจจุบันนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอนี้ในเชิงบวก” โดยเธอได้รับการเสนอให้รับบทเป็น Jae Yi นักขับรถฝีมือดีที่แอบซ่อนหัวใจอันอ่อนโยนไว้ภายใต้ความแข็งแกร่ง ดุดันภายนอกของเธอ

โดย The Player (2018) ซีรีส์จากทางช่อง OCN ว่าด้วยเรื่องราวของนักต้มตุ๋น แฮ็กเกอร์ นักสู้และคนขับรถที่ทำงานร่วมกันเพื่อร่วมจัดการคนรวยที่คอรัปชั่น ในซีซันแรกนี้นำแสดงโดย Song Seung Heon, Lee Si Eon, Krystal, Tae Won Suk และนักแสดงอีกมากหน้าหลายตา

ในขณะที่ Song Seung Heon ได้รับการยืนยันให้กลับมารับบทเดิมของเขา แต่น่าเสียดายที่ Krystal จะไม่กลับมาอีกครั้งในซีซันล่าสุดนี้ ซึ่งทาง H& Entertainment ต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมายืนยันแล้วเช่นเดียวกันว่า “Krystal จะไม่ปรากฎตัวใน The Player 2

การถ่ายทำ The Player 2 มีกำหนดการเริ่มต้นในช่วงครึ่งปีแรก โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Player

플레이어

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้