Diego Luna กล่าวว่าตอนที่เขาได้อ่านบทของซีรีส์ Andor ครั้งแรก เขารู้สึกว่ามันสมบูรณ์แบบเกินไปจนอาจไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้จริง

เมื่อปีที่แล้ว Diego Luna นักแสดงหนุ่มชาวเม็กซิโกได้โด่งเป็นพลุแตกจากการรับบทนำใน Andor ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Star Wars ของ Disney+ ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วโลก จนกระทั่งล่าสุด Luna ได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกของเขาตอนได้อ่านสคริปต์ของซีรีส์เรื่องนี้ครั้งแรก โดยเขาได้เผยว่าเขาคิดว่ามันดีเกินไปจนอาจไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้จริงๆ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Diego Luna ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับ Andor ซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน Luna ได้เผยว่าในตอนแรกเขาคิดว่าบทของโปรเจกต์นี้มันดีเกินไปจนถึงขนาดที่เขาสงสัยว่ามันจะสามารถสร้างขึ้นมาได้จริงหรือไม่ โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ผมมีความรู้สึกเสมอว่าสิ่งนี้จะไม่ได้เห็นแสงสว่างจนกว่าจะถึงเวลาของมัน ผมมักพูดว่า ‘นี่มันสมบูรณ์แบบเกินไป มันจะต้องออกมายอดเยี่ยม’ สำหรับไอเดียทั้งหมด ผมมักคิดว่ามัน ‘เป็นไปไม่ได้’ ตลอดกระบวนการสร้าง เราได้ทำในสิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุด เราไม่เคยให้ความสำคัญกับอะไรนอกจากการแสดง การเขียนต้องใช้เวลาพอสมควร และเราได้นักแสดงที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ ดังนั้นทุกอย่างจึงดีขึ้นเรื่อยๆ และผมมักจะรู้สึกว่ามันคงต้องเจอปัญหาอะไรซักอย่าง แต่สุดท้ายมันไม่มี เรามีอิสระและได้รับการสนับสนุนจาก Disney และ Lucasfilm เรามีความมั่นใจมากขึ้นจาก Kathy Kennedy [ประธาน Lucasfilm] ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้

Andor สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Indie Wire
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-12-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Toluca, State of Mexico, Mexico


การแสดง
  1. Star Wars: Andor

    Cassian Andor

    Andor: A Disney+ Day Special Look

    Self - Cassian Andor / Executive Producer

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้