Star Wars: Andor สตรีมบน Disney+ แล้ว!

exNdLFkqBtbK2mXn8Dl3XIvrPhS

บทต่อไปในจักรวาลของ Star Wars ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้มาถึงแล้วใน Star Wars: Andor ซีรีส์ภาคแยกของ Rogue One: A Star Wars Story (2016) ที่เคยอยู่ในผลงานที่ Lucasfilm มาระยะหนึ่งแล้ว ในที่สุด ซีรีส์นี้ก็ได้เปิดตัวบน Disney+ และแฟนๆ ของ Star Wars ก็จะได้เห็นว่าแฟรนไชส์ซีรีส์เวอร์ชันของ Andor นั้นจะแตกต่างจากซีรีส์ก่อนหน้าอย่าง The Mandalorian และ Obi-Wan Kenobi มากน้อยเพียงใด

Andor เดิมทีควรจะเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว แต่มันก็ต้องล่าช้า แต่ในที่สุดก็ได้รับการฉายรอบปฐมทัศน์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะแทนที่จะปล่อยตอนเดียวของ Andor แต่ Disney+ ได้ปล่อยออกมาสามตอนแรกของซีซันที่ 1 ทำให้แฟนๆ ได้มีโอกาสดูสเกลขนาดใหญ่ของเรื่องราวในวันแรกกันเลย

ฤดูกาลแรกของ Andor จะประกอบด้วย 12 ตอนและซีซันที่สองที่มีความยาวเท่ากันซึ่งอยู่ในผลงานต่อไปแล้ว โดยสรุปแล้วจะเล่าเรื่องราวทั้งหมดกว่า 24 ตอน

cCAJLXhuSBlPXa9Ih6EK6CVOoqzhttps://www.themoviedb.org/person/8688-diego-luna

ซีรีส์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสำรวจเรื่องราวของ Cassian Andor ที่รับบทโดย Diego Luna ซึ่งจะดำดิ่งเข้าสู่ช่วงปีแรกๆ ของการกบฏ ในกระบวนการนี้ Luna ซึ่งก็รับบทต่อจาก Rogue One ได้กล่าวว่าซีรีส์นี้จะแสดงให้เห็นว่าเขากลายเป็นบุคคลสำคัญในการต่อสู้กับจักรวรรดิได้อย่างไร เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า:

เราจะตอบคำถามนั้นและคำถามอื่นๆ อีกมากมาย

เขาพูดเกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ครั้งนี้ตั้งแต่เขาอายุได้ 6 ขวบใน Rogue One เขาพูดถึงอดีตที่มืดมน เขาพูดเกี่ยวกับการทำสิ่งเลวร้ายสำหรับ Rebellion เราจะมาทำความรู้จักกับสิ่งที่เขาหมายถึง คุณรู้ไหม การเขียนเรื่องราวของ Tony Gilroy น่าสนใจและซับซ้อนจริงๆ และผมไม่คิดว่าผู้คนจะรู้ว่าผมกำลังพูดถึงอะไรอย่างแน่ชัด อย่างเช่น ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เมื่อผมอ่านเนื้อหา สำนวนการเขียน และไอเดียของเขา ผมแบบว่า ‘ว้าว นี่มันน่าทึ่งมาก’ มันคือสาระสำคัญ มันเป็นสิ่งที่ผมคิดไว้ตอนที่ผมแสดงบทนี้ แต่เห็นได้ชัดว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ความเฉพาะเจาะจงและบริบทนั้นเข้มข้นและน่าตื่นเต้นมากที่ได้ชมมัน

ไปรับชม Star Wars: Andor ได้แล้วตอนนี้บน Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Wars: Andor

สตาร์ วอร์ส เอนดอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้