Star Wars: Andor ซีซันที่ 2 จะกลับมาถ่ายทำต่อ! ท่ามกลางสถานการณ์การประท้วงของวงการสร้างสรรค์ในอเมริกา

gdFYd5qjl0jgjIQTxRd9vUUqL31

ในขณะที่สถานการณ์การประท้วงของวงการสร้างสรรค์ในอเมริกากำลังร้อนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการประกาศว่าซีซันที่ 2 ของ House of the Dragon ของ HBO จะดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในฝั่งของ Disney+ อย่าง Star Wars: Andor ในซีซันที่ 2 ก็คาดว่าจะกลับมาถ่ายทำต่อด้วย แม้ว่านักเขียนจะหยุดงานประท้วงก็ตาม!

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America) ได้นัดหยุดงานประท้วงอย่างเป็นทางการหลังจากการเจรจากับ Alliance of Motion Picture and Television Producers ด้วยความพยายามเรียกร้องค่าแรงที่สูงขึ้นและค่าแรงที่เหลือที่เคยล้มเหลว … นับตั้งแต่การหยุดงานประท้วงเริ่มขึ้น ภาพยนตร์และซีรีส์ทีวีจำนวนมากต่างก็ได้หยุดการถ่ายทำกันชั่วคราว แต่บางรายการก็ประกาศว่าจะดำเนินการต่อไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Star Wars: Andor

ตามรายงานจาก Variety ระบุว่า Tony Gilroy ผู้อำนวยการสร้างของ Star Wars: Andor ไม่ได้อยู่ในกองถ่ายและไม่ได้ดำเนินการเขียนบทอีกต่อไป ซึ่งบทได้ถูกล็อคก่อนการนัดหยุดงานครั้งนี้ แต่แหล่งข่าวก็ยังกล่าวว่า Gilroy ยังคงทำงานเป็นผู้อำนวยการสร้างในองค์ประกอบเฉพาะที่ไม่ได้เกี่ยวกับงานเขียน เช่น การคัดเลือกนักแสดงและดนตรีประกอบของซีรีส์จาก Disney+ เรื่องนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Wars: Andor

สตาร์ วอร์ส เอนดอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้