ผู้จัดซีรีส์ Andor เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสเกลขนาดมหึมาของซีรีส์

Tony Gilroy โชว์รันเนอร์หรือผู้จัดซีรีส์ได้เปิดเผยโครงสร้างตามลำดับเวลาของ Andor ซีซัน 1 ในขณะที่ยืนยันว่านักแสดงของรายการนี้จะมีส่วนที่พูดทั้งหมด 190 พาร์ต และนอกเหนือจากการมีตอนต่างๆ ในซีซันแรกที่มากกว่าซีรีส์จาก Star Wars แบบไลฟ์แอ็กชันก่อนหน้านี้แล้ว ดูเหมือนว่า Andor จะมีตัวละครมากขึ้นด้วย…

ดาวน์โหลด (14)

อ่านที่ Tony Gilroy กล่าวกับนิตยสาร SFX ไว้ด้านล่างนี้:

เรากำลังรับมือกับส่วนที่พูดทั้งหมด 190 พาร์ต ใน 12 ตอนแรก และคุณเห็นตัวละครมากกว่า 25-30 ตัวที่เราใส่ใจตั้งแต่ครึ่งแรกจนถึงครึ่งหลัง… ในสามตอนแรกที่จะมีอยู่ในรายการของเราในรอบปฐมทัศน์ ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับสถานที่แห่งเดียวและเป็นช่วงสองสามวันแรก และเมื่อตอนที่สี่เริ่มต้น เราก็เริ่มเพิ่มตัวละครและโลกก็กว้างขึ้นมากจริงๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ Lucasfilm ได้ยืนยันวันวางจำหน่ายแบบเต็มสำหรับแต่ละตอนของ Andor ซีซัน 1 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน และไปสิ้นสุดในอีกสองเดือนต่อมาในวันที่ 23 พฤศจิกายน และยังมีการวางแผนเนื้อเรื่องเพิ่มเติมสำหรับซีซันที่ 2 และซีซันสุดท้าย ซึ่ง Gilroy ก็เปิดเผยว่าจะเริ่มการถ่ายทำในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้… สำหรับซีซันที่ 2 มีแนวโน้มที่จะเปิดเผยว่า Cassian Andor ได้พบกับสหายดรอยด์อย่าง K-2SO …นอกจากนี้ Gilroy ยังยืนยันว่าตอนจบของรายการนี้จะเชื่อมโยงโดยตรงกับการกระทำของ Andor ในตอนเริ่มต้นของ Rogue One: A Star Wars Story (2016)

ตัวอย่างล่าสุดของ Andor ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลี้ยงดูของ Cassian Andor ตั้งแต่ยังเป็นเด็กและช่วงวัยรุ่น รวมถึงการกลับมาของหุ่น Rebellion ตัวสำคัญจาก Rogue One สิ่งเหล่านี้รวมถึงตัวละครวุฒิสมาชิก Mon Mothma ที่ปฏิบัติการใน Imperial Senate และ Saw Gerrera ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกใน Star Wars: The Clone Wars (2008) และโผล่มาเป็นระยะใน Star Wars Rebels (2014) และรวมถึงการเผชิญหน้ากับตัวละครลึกลับของ Stellan Skarsgård …แม้ว่า Rogue One จะเน้นย้ำถึงคุณสมบัติที่น่าสงสัยทางศีลธรรมของ Andor แต่นักแสดงนำอย่าง Diego Luna ก็เปิดเผยว่าแฟนๆ จะยังคงประหลาดใจกับเรื่องราวต้นกำเนิดของเขา โดยอธิบายว่า Andor เป็นคนที่น่าสนใจมาก ทั้งมืดมนและเป็นผู้บาดเจ็บ คุณจะไม่เชื่อว่าเขาสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เขาทำใน Rogue One

andor_1200_800

หลังจากการแสดงซีรีส์ Andor ทางด้าน Disney จะเปิดตัว The Mandalorian ซีซัน 3 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 โดยมีตัวอย่างทีเซอร์ในงาน Star Wars Celebration ที่ได้ยืนยันการปรากฏตัวของนักรบ Mandalorian เพิ่มเติมพร้อมกับ Din Djarin, Bo-Katan และ Armorer …สำหรับการแสดงแบบสแตนด์อโลนอย่าง Ahsoka ก็ถูกวางกำหนดการไว้ในปี 2023 เช่นกัน และต่อจาก Ahsoka จะเป็นการมาถึงของ Tano ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของ Rosario Dawson …นอกจากนี้ซีรีส์ Star Wars ที่ได้รับการยืนยันเรื่องอื่นๆ ได้แก่ Skeleton Crew ที่นำโดย Jude Law และภาพยนตร์ระทึกขวัญลึกลับในยุค High Republic เรื่อง The Acolyte ที่นำแสดงโดย Amandla Stenberg

รอบปฐมทัศน์สามตอนของ Andor เข้าชมได้ที่ Disney+ ในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Wars: Andor

สตาร์ วอร์ส เอนดอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้