สองซีรีส์จาก Star Wars ของ Disney+ ทั้ง Andor และ Obi-Wan Kenobi ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล PGA TV Awards

andor-is-exactly-what-the-star-wars-franchise-has-been-needi_wzvk

Lucasfilm กำลังมียุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของตัวเองด้วยโปรเจกต์ Star Wars มากมายของพวกเขาใน Disney+ และดูเหมือนว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะหยุดมัน! หลังจากเปิดตัวซีรีส์ The Mandalorian ในปี 2019 พวกเขาก็ปล่อยหมัดหนักอีกครั้งด้วย Andor ซีรีส์เรื่องล่าสุดของพวกเขา นอกจากนี้ Lucasfilm ยังเปิดตัวซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ที่ไม่ได้รับการยกย่องเท่า Andor แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะได้รับเครดิตสำคัญในปีนี้

ตามรายงานล่าสุดทั้ง Obi-Wan Kenobi และ Andor ต่างก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Producers Guild of America (PGA TV Awards) ประจำปีนี้ โดยทางด้าน Andor จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Norman Felton Award สำหรับสาขาผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่เป็นตอน-ดราม่ายอดเยี่ยม ในขณะที่ Obi-Wan Kenobi ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล David L. Wolper Award สำหรับสาขาผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ประเภทลิมิเต็ดซีรีส์หรือซีรีส์แบบจบในตอนยอดเยี่ยม

Kenobi-Andor

ซีรีส์ Andor ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรายการสตรีมมิงของ Disney+ ที่ดีที่สุด นักแสดง Diego Luna ก็ได้กลับมารับบทเป็นหนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจที่สุดในจักรวาล Star Wars อย่าง Cassian Andor

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว Diego Luna ได้พูดคุยกับทาง ComicBook.com ในงาน Star Wars Celebration และเขาเปิดเผยว่าหลังจากดู Andor แล้ว เราจะไม่อยากเชื่อว่าในภาพยนตร์เรื่อง Rouge One: A Star Wars Story (2016) นั้นเป็นไปได้ เขากล่าวว่า:

สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือคุณจะได้เห็นว่าเขาอยู่ที่ไหนเมื่อ 5 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Rogue One และคุณจะไม่เชื่อว่า Rogue One จะเป็นไปได้

Andor และ Obi-Wan Kenobi สามารถรับชมได้ทาง Disney+ เท่านั้น!

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Wars: Andor

สตาร์ วอร์ส เอนดอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้