Andor ของ Disney+ จะคอยเติมเต็มส่วนสำคัญในไทม์ไลน์ของ Star Wars

ซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Andor ของ Disney+ ว่ากันว่าถูกตั้งให้เป็นโปรเจกต์ที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างสำคัญที่ขาดหายในไทม์ไลน์ของ Star Wars และในขณะเดียวกันก็จะพาไปสำรวจประวัติศาสตร์ของตัวละครฮีโร่ที่รู้จักกันดี ซึ่งจะนำไปสู่ Rogue One

star-wars-andor-disney-series-e0b884e0b8a7e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a5-emmy-winning-composer

ผู้สร้าง Tony Gilroy ได้พูดคุยกับทาง Empire เขาได้กล่าวถึงขนาดของซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงและตำแหน่งของเรื่องราวที่มีความสัมพันธ์กับรายการอื่นๆ ในแฟรนไชส์ ​​Star Wars สำหรับซีรีส์ Andor มีการกำหนดให้ครอบคลุมเรื่องราวทั้งหมดห้าปีของ Star Wars ที่ได้นำไปสู่เหตุการณ์ในภาพยนตร์ปี 2016 อย่าง Rogue One: A Star Wars Story ทางด้าน Gilroy ได้ยืนยันว่า “ขนาดของการแสดงครั้งนี้มันใหญ่มาก” อ่านความคิดเห็นของเขาทั้งหมดได้ด้านล่างนี้:

ผู้กำกับจะทำงานเป็นช่วง ช่วงละสามตอน ดังนั้นเราจึงสร้างเป็นสี่กลุ่มในซีซันที่ 1 กลุ่มละสามตอน เมื่อเราได้ดูมันและเราก็จึงพูดได้ว่า ‘ว้าว! มันคงจะน่าสนใจมากถ้าเราได้กลับมา และเราใช้แต่ละกลุ่มเพื่อเป็นตัวแทนของแต่ละปี ซึ่งเราจะเข้าใกล้กับแต่ละกลุ่มมากขึ้นไปอีกหนึ่งปี’ จากมุมมองของการเล่าเรื่อง มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ทำงานบางอย่างที่คุณทำในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ แล้วกระโดดข้ามปีไปเลย

เรื่องราวของ Andor จะติดตามการแสวงหาประโยชน์ของ Cassian Andor รับบทโดย Diego Luna นักแสดงนำที่จะกลับมาอีกครั้ง ในบทบาทของนักบินและเจ้าหน้าที่ข่าวกรองที่ประสบความสำเร็จซึ่งมีประวัติอันยาวนานและเต็มไปด้วยเรื่องราวของเขาเองในไทม์ไลน์ของ Star Wars ตัวละครปรากฏตัวครั้งแรกใน Rogue One ซึ่งเราจะเห็นเขาประสบแต่เรื่องที่โชคร้ายแต่ก็ได้ประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด จากการวางแผนที่จะขโมยแผนของดาวมรณะมาจากจักรวรรดิ ตัวอย่างทีเซอร์แรกสำหรับซีรีส์นี้จะให้แฟนๆ ได้เห็นชีวิตของ Andor กับ The Rebellion ในวัยเด็กและต้องรับมือกับการต่อสู้มากมาย

Gilroy เคยแสดงความคิดเห็นว่า Andor จะขยายอดีตของตัวละครอย่างไร โดยเขากล่าวว่า

ผู้ชายคนนี้ได้สละชีวิตเพื่อกาแล็กซีใช่ไหม? ผมหมายถึง เขาเสียสละตัวเองอย่างมีสติ แน่วแน่ ปราศจากความไร้เหตุผลหรือสนใจใคร นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับซีซันแรกนี้ เกี่ยวกับเขาที่ไม่ชอบการปฏิวัติ การถากถาง การหลงผิด และความวุ่นวาย

Andor

ซีรีส์นี้ยังถือเป็นการกลับมาของ Genevieve O’Reilly ในฐานะผู้นำกบฎ Mon Mothma ที่แฟนๆ ชื่นชอบ เดิมทีตัวละครนี้ในภาพยนตร์ Return of the Jedi ในปี 1983 รับบทโดย Caroline Blakiston การกลับมาของตัวละครของ O’Reilly ได้กลายเป็นส่วนที่ลบไม่ออกของแฟรนไชส์ตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกสำหรับบทบาทนี้ใน Revenge of the Sith ในปี 2005 ทางด้าน Diego Luna ได้กล่าวไว้ว่า

ผมพนันได้เลยว่าตอนที่ 104 ได้ออกอากาศ เมื่อ Mon Mothma ได้สิ้นสุดในเซสชันนี้ จะมีบางคนทำการพูดคุยกันเกี่ยวกับ Mon Mothma บน Twitter

Andor จะเดินทางถึง Disney+ ในวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Wars: Andor

สตาร์ วอร์ส เอนดอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้