ภาพแรกของ Rachel Zegler และ Tom Blyth ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds And Snakes

Lionsgate ได้เปิดตัวภาพแรกสำหรับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes (2023) ซึ่งเป็นภาคต่อของแฟรนไชส์ Hunger Games ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่เข้าฉาย

Ballad-of-Songbirds-and-Snakes
Suzanne Collins ผู้เขียนนวนิยายต้นฉบับของ Hunger Games ตัดสินใจเล่าเรื่องภาคก่อนหน้าที่เกิดขึ้น 64 ปีก่อนที่ Katniss Everdeen จะกลายเป็นเครื่องบรรณาการของเขต 12

Francis Lawrence ผู้กำกับ The Hunger Games: Catching Fire (2013) และ Mockingjay Part 1 (2014) และ Mockingjay Part 2 (2015) กลับมากำกับอีกครั้ง Michael Lesslie (จาก Macbeth (2015)) เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ฉบับร่างล่าสุด ซึ่งสร้างขึ้นจากผลงานของ Collins และ Michael Arndt ผู้ชนะรางวัลออสการ์ (จาก The Hunger Games: Catching Fire (2013)) ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการดูแลโดย Nina Jacobson โปรดิวเซอร์แฟรนไชส์และ Brad Simpson โปรดิวเซอร์ร่วมของเธอพร้อมด้วย Lawrence มี Collins และ Tim Palen ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง และ Meredith Wieck และ Scott O’Brien ดูแลภาพยนตร์ในนามของ Lionsgate

the-hunger-games-the-ballad-of-songbirds-and-snakes
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes (2023) เป็นเรื่องราวในช่วงแรกๆ ของประธานาธิบดี Panem ชื่อ Coriolanus Snow (แสดงโดย Tom Blyth) ซึ่งจะเล่าช่วงที่เขาอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายสำหรับเชื้อสายที่ใกล้สิ้นสุดเพราะครอบครัวถูกทำลายหลังสงคราม การแข่งขัน Hunger Games ประจำปีครั้งที่ 10 ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว Snow วัยหนุ่มตื่นตระหนกเมื่อเขาได้รับมอบหมายให้เป็นที่ปรึกษา Lucy Grey Baird (รับบทโดย Rachel Zegler) เด็กสาวจากเขต 12 ที่ยากจน

The-Hunger-Games-Catching-Fire-President-Snow-Donald-Sutherland
หลังจากที่ Lucy Grey ดึงดูดดความสนใจของคนทั่ว Panem เสียงร้องระหว่างฤดูการเก็บเกี่ยว Snow มองเห็นช่องที่จะสร้างโอกาสให้เป็นประโยชน์กับพวกเขาได้ สัญชาตญาณในการการแสดงและความเฉลียวฉลาดทางการเมืองที่เพิ่งถุกค้นพบ Snow และ Lucy ต้องแข่งกับเวลาเพื่อเอาชีวิตรอด และการค้นพบว่าใครคือคือนกขับขานหรืองูมีพิษจะเกิดขึ้นในเรื่องราวนี้

Viola Davis, Peter Dinklage, Hunter Schafer, Josh Andrés Rivera และ Jason Schwartzman ก็ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

Nov 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้