Jason Momoa เผยว่าใน Fast X เขาเป็นคนเลือกเองว่าจะขี่รถ Harley Davidson

ตอนนี้แฟนๆ ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ต่างรอคอยการมาถึงของภาพยนตร์ลำดับที่ 10 อย่าง Fast X ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ล่าสุด Jason Momoa นักแสดงหนุุ่มที่กำลังจะได้ปรากฎตัวออกมาในภาคนี้ได้ออกมาเผยว่า แท้จริงแล้วที่ตัวละครของเขาขี่รถ Harley Davidson นั้นเขาเป็นคนเลือกเอง และเขายังเป็นคนติดต่อบริษัท Harley Davidson ไปเองอีกด้วย

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jason Momoa ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Total Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Fast X ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งเขาจะได้รับบทเป็น Dante Reyes วายร้ายประจำภาคนี้ และในระหว่างการพูดคุยกัน Momoa ก็ได้เผยถึงที่มาของรถ Harley Davidson ที่ตัวละครของเขาใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านคำพูดได้ด้านล่าง

สิ้งแรกที่ผมถามคือ ‘ผมจะขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นไหนดี?’ โดยปกติแล้วมันมักจะเป็นรถ ugatti หรือ Triumph หรือรถมอเตอร์ไซค์สมรรถนะบางประเภทที่เล็กกว่าสำหรับการถ่ายทำฉากยากๆ แต่ผมตอบไปว่า ‘ไม่เอาอะ ผมอยากขี่ Harley!’ และผมก็โทรหา Harley ทันที โทรหา CEO และพูดว่า ‘พี่ชาย คุณช่วยผมได้ไหม’ จากนั้นพวกเขาก็ได้ส่งรถมา 6 คัน ผมติดพวกมันงอมแงม พวกเขาให้ผมออกแบบรถสำหรับตัวละครของผมด้วย

ผมไม่อยากกลายเป็นแค่วายร้ายสุดเถื่อนแบบพวกแบดบอยฮอร์โมนพุ่งพล่านอะไรแบบนั้น ผมต้องการทำให้เขาดูเป็นมิตรและเป็นกันเอง มีด้านที่นุ่มนวล นั่นเป็นเหตุผลที่เขาใส่สีพาสเทลลงไป เขามีความเป็นผู้หญิงเล็กน้อย เขาเจ็บปวดมากจริงๆ ดังนั้น เขาจึงเป็นคนที่อันตราย แต่จากภาพลักษณ์ภายนอกของเขา… ผมอยากให้คุณมีความสนใจกับ Dante Reyes และเมื่อคุณเผลอเข้าใกล้เขา คุณก็จะเสร็จเขาทันที [ตกหลุมพลาง]

Fast X มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 17 พฤษภาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้