ผู้กำกับ Fast X เผยว่าเขาถูกขอให้ทำการแก้บทในองก์ที่ 3 ใหม่เกือบทั้งหมด ในระหว่างอยู่บนเครื่องบินเพื่อเดินทางไปกองถ่าย

Fast X คือภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของ The Fast Saga ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤษภาคมนี้ ล่าสุด Louis Leterrier ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า เขาได้ถูกขอให้ทำการแก้บทในองก์ที่ 3 [ช่วงท้ายเรื่อง] เกือบทั้งหมดในระหว่างการขึ้นเครื่องบินไปยังกองถ่าย

2

ก่อนหน้านี้การถ่ายทำของ Fast X ได้เคยถูกหยุดชะงักไปช่วงหนึ่งเนื่องจากการถอนตัวของ Justin Lin ผู้กำกับคู่บุญที่เคยกำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้มาแล้วถึง 4 เรื่อง ได้แก่ Fast & Furious (2009) [ภาค 4], Fast Five (2011) [ภาค 5], Fast & Furious 6 (2013) [ภาค 6] และ F9 (2021) [ภาค 9] ซึ่งเหตุผลที่ Lin ถอนตัวนั้นสื่อได้รายงานว่าเป็นเพราะเกิด “ความขัดแย้งครั้งใหญ่” กับนักแสดงนำอย่าง Vin Diesel โดยหลังจากที่ Lin ถอนตัวออกจากโปรเจกต์ Louis Leterrier ผู้กำกับจาก The Incredible Hulk (2008) และ Now You See Me (2013) ก็ได้ถูกทาบทามให้มารับหน้าที่ผู้กำกับคนใหม่ของ Fast X ซึ่งในตอนนี้ทุกอย่างก็เสร็จสิ้นและได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากมีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Fast X ออกมาเมื่อวานนี้ ล่าสุด Louis Leterrier ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาถูกขอให้แก้บทในช่วงตอนท้ายของเรื่องใหม่เกือบทั้งหมดในระหว่างการนั่งเครื่องเพื่อเดินทางไปยังกองถ่าย โดยเขาได้บอกว่า

ผมอ่านบทภาพยนตร์ 4 ครั้งบนเครื่องบิน และผมบอกพวกเขาว่าผมมีไอเดียบางอย่าง จากนั้นพวกเขาก็พูดว่า ‘เยี่ยมมาก เพราะองก์ที่ 3 [ช่วงท้ายเรื่อง] ทั้งหมดกำลังจะเปลี่ยนไป คุณเขียนมันใหม่คืนนี้ได้ไหม?’ ผมแทบไม่ได้นอนเลย ไม่ได้นอนยาวหลายวัน เห็นได้ชัดว่าบท [ก่อนแก้] มันยังไม่แน่นอน… แต่ผมก็แบบ ‘โอเค ได้ ผมมีไอเดียบางอย่างแล้ว’ และผมก็เริ่มเขียน และเห็นได้ชัดว่าตั้งแต่องก์ที่ 3 เปลี่ยนไป ผมก็ต้องเปลี่ยนองก์แรกด้วย [ช่วงต้นเรื่อง] และเมื่อคุณเขียนองก์ที่ 3 และองก์แรกใหม่ องก์ที่ 2 ก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้ว ผมต้องเขียนมันใหม่เกือบทั้งหมดทันทีระหว่างอยู่บนเครื่องบิน

1

นอกจากผู้กำกับ Louis Leterrier จะเผยว่าเขาได้แก้บทใหม่บนเครื่องบินแล้วนั้น ในการสัมภาษณ์เดียวกันนี้เขายังได้เผยถึงแนวทางของเขาในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

เอาล่ะ มันสำคัญสำหรับผมที่ต้องแสดงไหวพริบของตัวเอง “ไหวพริบของผมคือความเป็นจริง คือฟิสิกส์ คือการนำนักแสดงเข้าสู่ฉากแอ็กชัน โดยต้องไม่แยกฉากแอ็กชัน การเล่าเรื่อง และอารมณ์ของหนังออกจากกัน ผสมทุกอย่างอย่างละเล็กละน้อยเข้าด้วยกัน

Fast X มีกำหนดการฉายในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Louis Leterrier

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

17-06-1973 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Paris, France


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้