Gal Gadot เผยว่าเธอตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาร่วมแฟรนไชส์ Fast อีกครั้ง

สำหรับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Fast & Furious ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดฮิตที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก คำว่า “ครอบครัว” คือคติประจำใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ และอีกสิ่งที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กันคือ ไม่ว่าตัวละครของคุณจะเสียชีวิตไปในภาคไหน ทุกคนก็สามารถกลับมาได้หากแฟนๆ เรียกร้อง และหนึ่งในตัวละครที่ได้กลับมาใน Fast X ที่เพิ่งเข้าฉายไปคือ Gisele ตัวละครของ Gal Gadot ที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ภาคที่ 5 โดยล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเผยว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของ “ครอบครัว” Fast อีกครั้ง

1

หากใครได้ดู Fast X ไปแล้วก็คงจะรู้กันแล้วว่าตัวละคร Gisele (รับบทโดย Gal Gadot) แฟนสาวของ Han (รับบทโดย Sung Kang) ที่เสียชีวิตไปแล้วใน Fast Five (2011) ได้กลับมาอีกครั้งในช่วงท้ายของภาพยนตร์ และแน่นอนว่าเธอจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Fast X: Part 2 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งล่าสุด Gal Gadot ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Total Film และได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเธอที่ได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง โดยเธอได้กล่าวว่า

ว้าว ฉันอยากจะพูดอะไรซักอย่าง ถ้าฉันพูดอะไรกับคุณ คงมีคนจะกระโดดเข้ามาในห้องฉันแล้วมัดปากฉันไว้ [Fast & Furious (2009)] คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่ฉันเคยทำในฐานะนักแสดง พวกเขาเป็นคนที่ให้โอกาสฉันครั้งแรก การพักผ่อนครั้งแรกในฮอลลีวูด และฉันจะรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นตลอดไป พวกเขาคือกลุ่มคน พวกเขาเหมือนครอบครัว เรายังคงติดต่อกัน พวกเขามีช่วงเวลาพิเศษอยู่ในหัวใจของฉัน และมันน่าตื่นเต้นมาก

ฉันคิดว่าจักรวาล Fast…สามารถสร้างฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นและมั่นคงได้มากมายอย่างที่ไม่มีใครเหมือน ฉันไม่เคยเห็นแบบนี้ที่ไหน ทั้งความรักที่ฉันมีต่อพวกเขา และความรักจากแฟนๆ รวมถึงความรักที่ฉันมีต่อแฟนๆ ครั้งนี้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสม และมันน่าตื่นเต้นมากจริงๆ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gal Gadot

แกล แกด็อต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-04-1985 (39 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Rosh Ha'ayin, Israel


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Gisele Yashar

    Snow White

    Evil Queen

  2. Heart of Stone

    Rachel Stone

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้