มีแววไปต่อ! Vin Diesel เผยว่า Fast X อาจเป็นเพียงภาคแรกของไตรภาคสุดท้ายเท่านั้น [อาจจบที่ภาค 12]

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ก่อนที่ Fast X ภาพยนตร์ลำดับที่ 10 ของแฟรนไชส์ยอดฮิต Fast & Furious จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ แม้ว่าจะเดินทางมายาวนานถึงภาคที่ 10 แล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้อาจไม่ได้จบลงง่ายๆ เนื่องจากล่าสุด Vin Diesel ได้ออกมาเผยว่า Fast X เป็นเพียงภาคแรกของไตรภาคเท่านั้น หรือก็คืออาจจะมีภาพยนตร์ตามออกมาหลังจากนี้อีก 2 เรื่อง

1

ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนได้เคยมีข่าวออกมาว่าแฟรนไชส์ Fast & Furious จะจบลงในภาคที่ 10 จนกระทั่งเมื่อปีก่อนก็ได้มีการแก้ข่าวอีกครั้งว่าภาค 10 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค แต่ดูเหมือนว่ามันอาจไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว เนื่องจากล่าสุดที่งานฉายรอบปฐมทัศน์โลกของ Fast X นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์นี้อย่าง Vin Diesel ได้ออกมาเปิดเผยว่า Fast X ที่กำลังจะมาถึงนี้อาจเป็นเพียงภาคแรกของไตรภาคสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง หรือก็คือภาคที่ 10 นี้อาจจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ภาค โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมถึงสิ่งนี้ได้ คือในระหว่างการสร้างหนังเรื่องนี้สตูดิโอเคยถามว่า [Fast X] จะกลายเป็น 2 ภาคได้ไหม? แต่หลังจากสตูดิโอเห็นสิ่งนี้ในตอนที่ 1 พวกเขาก็พูดว่า ‘คุณสร้าง Fast X ตอนจบเป็นไตรภาคได้ไหม?’

Fast X มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vin Diesel

วิน ดีเซล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-07-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Alameda County, California, USA


การแสดง
  1. Fast X

    Dominic Toretto

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้