ผู้กำกับ Fast X เผยว่าเขาอยากเห็น Vin Diesel และ The Rock กลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้ง เขาจึงตัดสินใจพา The Rock กลับมา

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมตอนที่ Fast X เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ภาคต่อเรื่องนี้ได้เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการนำ Luke Hobbs ที่รับบทโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock กลับมาในฉากเอ็นเครดิต ซึ่งล่าสุด Louis Leterrier ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าการที่เขาตัดสินใจนำ The Rock กลับมาในครั้งนี้เป็นเพราะเขาอยากเห็น Vin Diesel และ The Rock กลับมาแสดงร่วมในเฟรมเดียวกันอีกครั้ง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Louis Leterrier ผู้กำกับจาก Fast X ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษครั้งใหม่กับ Comicbook เพื่อเป็นเกียรติแก่ Fast X ที่วันนี้ได้วางจำหน่ายทั้งในรูปแบบดิจิตอล, 4K, Blu-ray และ DVD ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันผู้กำกับได้ถูกถามถึงการกลับมาคืนดีกันของ Dwayne Johnson และ Vin Diesel โดยผู้กำกับ Leterrier ได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

ผมชอบความคิดที่ว่าพวกเขากลับมาอยู่ด้วยกัน สิ่งที่ผมรู้ ผมก็เหมือนกับคุณ ผมเป็นแค่แฟนคลับคนหนึ่ง พวกเขาคุยกันตลอด (หมายถึงตัวละครในเรื่อง) พวกเขาเป็นเหมือนเพื่อนที่ส่งข้อความอวยพรให้กันและกันเสมอว่า ‘สุขสันต์วันเกิด’ หรือ ‘สุขสันต์วันคริสต์มาส’ พวกเขายังมีกันและกันในชีวิต… มันเหมือนกับว่าตัวละคร 2 ตัวนี้ทำงานในจักรวาลเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อภาพยนตร์ Hobbs & Shaw เป็นโทนที่แตกต่างออกไปมาก มันช่างแตกต่างไปจากแฟรนไชส์ดั้งเดิมเหลือเกิน… เรารวมกัน มองหน้ากันและพูดว่า ‘พูดตรงๆ มันจะไม่ดีเหรอ? มันไม่ใช่แค่สำหรับแฟรนไชส์ แต่นี่มันสำหรับแฟนๆ และสำหรับพวกคุณ เพื่อพวกเราจะได้ขึ้นรถไฟขบวนเดียวกันไปด้วยกันไง?’ นั่นคือบทสนทนาทั้งหมดที่พวกเขาคุยกัน ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับ Dwayne อยู่หนึ่งวัน และผมยังตั้งตารอความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่

สิ่งที่ทำให้ผมมาถึงตำแหน่งผู้กำกับคือผมเติบโตมาในฐานะแฟนคลับของแฟรนไชส์นี้… ผมเป็นเหมือนเด็กในร้านขนมและเจ้าของร้านก็จากไป ผมจึงแบบ ‘เอาล่ะ พวกเรา ไปกันเถอะ!’ ซึ่งความปรารถนาของผมจะกลายเป็นจริง ถ้าทุกคนเห็นด้วย

จากนั้นผู้กำกับ Louis Leterrier ก็ได้ถูกถามอีกว่าตัวเขา “กังวลเกี่ยวกับการทำหน้าที่เป็นคนกลางระหว่าง Vin Diesel และ Dwayne Johnson หรือไม่?” ซึ่งเขายืนยันว่าไม่กังวลเลย โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ พวกเขาทำได้ดีจริงๆ ม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน เอาจริงๆ กองถ่ายนี้น่ารักมาก สนุกมากๆ… ผมไม่ได้พูดเกินจริงนะ ผมมีช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ที่จริงผมก็ประหม่าอยู่เหมือนกัน รู้ไหม ผมเดินเข้าไปในกองถ่าย ผมประหม่า แต่ทุกคนทำงานกันหนักมากและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแฟรนไชส์นี้ มันเกี่ยวกับโมเมนตัมในการก้าวไปข้างหน้า ซึ่งเรามีสิ่งนี้

ที่มา: Comic Book,Movie Web,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้