ซีรีส์ Peacemaker ได้ปูเรื่องราวไปสู่ซีรีส์ภาคแยกของ Amanda Waller ไว้เรียบร้อยแล้ว

ตัวละคร Amanda Waller (รับบทโดย Viola Davis) เจ้าหน้าที่รัฐจอมโหดที่กล้าได้กล้าเสีย โดยตัวละครตัวนี้กำลังจะมีซีรีส์ภาคแยกเป็นของตัวเองซึ่งจะฉายทาง HBO Max/HBO GO และตอนจบของซีรีส์ Peacemaker (2022) ก็ได้ปูเรื่องราวไปสู่ภาคแยกของเธอเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

1

จักรวาล DC Extended Universe (DCEU) และจักรวาล DC (ฉบับคอมิกส์) มีวายร้ายที่อันตรายที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้อยู่หลายตัว เช่น The Joker, The Riddler, Darkseid เป็นต้น อย่างไรก็ตาม หนึ่งในตัวละครของ DC ที่ทั้งเย็นชาและโหดเหี้ยมที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Amanda Waller (รับบทโดย Viola Davis) ผู้ดูแลและผู้บัญชาการของทีม Task Force X ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad (2016) และ The Suicide Squad (2021) แถมยังเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังทีมในซีรีส์ภาคแยกอย่าง Peacemaker ของ HBO Max อีกด้วย โดยตัวละคร Amanda Waller เป็นตัวละครที่ในจักรวาล DCEU ที่ได้รับความนิยมพอสมควร เธอเป็นคนหัวรุนแรงและยอมทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้ภารกิจของเธอสำเร็จ แม้ว่ามันจะต้องแลกด้วยชีวิตของผู้คนหรือลูกทีมของเธอก็ตาม และเมื่อได้ลูกทีมอย่าง Harley Quinn (รับบทโดย Margot Robbie) และ Christopher Smith หรือ Peacemaker (รับบทโดย John cena) ที่ดันแยกผิดถูกได้และมีความคิดเป็นของตัวเอง สิ่งนี้จึงเป็นเหมือนกับระเบิดเวลาที่จะกลับมาทำร้ายตัวเธอเอง อย่างในซีรีส์ Peacemaker เมื่อ Christopher Smith คิดได้ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันผิด เขาก็ฝ่าฝืนคำสั่งและหันไปเป็นศัตรูกับ Amanda Waller แทน

แถมในตอนจบของซีรีส์ Peacemaker ตัวละคร Leota Adebayo (รับบทโดย Danielle Brooks) ลูกสาวของ Amanda Waller ได้ตัดสินใจที่จะออกมาเปิดเผยเรื่องราวเลวร้ายทุกอย่างที่แม่ของเธอเคยทำเอาไว้ ทั้งเรื่องที่ทีม Task Force X ของแม่เธอได้เคยทำอะไรเอาไว้บ้างใน Suicide Squad และ The Suicide Squad ซึ่งสิ่งนี้เองก็เป็นเหมือนการประกาศสงคราม เพราะตอนซีรีส์จบไม่ได้มีการแสดงให้เราเห็นว่า Amanda Waller ถูกจับกุม ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เธอจะตอบโต้เหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยความรุนแรง และไม่น่าจะยอมให้ตำรวจจับแน่นอน ด้วยเหตุนี้การที่ซีรีส์ Peacemaker จบแบบนี้ ถือเป็นการปูทางที่สมบูรณ์แบบไปสู่ซีรีส์ภาคแยกของ Amanda Waller ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นมีความเป็นไปได้หลายทาง เธออาจจะกลับตัวเป็นคนดี และมีความเป็นมนุษย์มากขึ้น หรือเธออาจจะแค่แกล้งเป็นคนดีแต่ยังวางแผนที่จะกลับไปจุดเดิมที่เธอเคยมีอำนาจ

3

แต่ที่แน่ ๆ คือเหล่าผู้ชมและแฟน ๆ DC ทั่วโลกคงไม่ได้อยากจะเห็นตัวละคร Amanda Waller กลับตัวกลับใจเป็นดีหรอก แต่ผู้ชมอยากจะเห็นความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของตัวละครนี้ ที่จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเอง เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ชอบตัวละครตัวนี้ แถมคนที่มารับบทนี้ยังอย่าง Viola Davis ก็เป็นถึงนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อีก ซึ่งเธอแสดงเป็น Amanda Waller ได้อย่างสุดยอดไร้ที่ติ นอกจากนี้ในซีรีส์ภาคแยกของ Amanda Waller เรื่องนี้ ยังอาจได้พาเราไปสำรวจตัวละครตัวนี้ในฐานะแม่ และอาจให้เราได้เห็นถึงความสัมพันธ์ของเธอกับลูกสาวอย่าง Leota Adebayo ว่าเป็นอย่างไร เพราะตัวละครนี้เป็นเพียงตัวละครเดียวในจักรวาล DCEU ที่เป็นญาติกับ Amanda Waller ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ส่วนกำหนดการฉายนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ รู้เพียงแต่ว่าจะฉายทาง HBO Max / HBO GO สุดท้ายจะเป็นพวกเราจะได้ดูกันเมื่อไหร่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้