ชวนมานั่งสมาธิ 4 ชั่วโมงเต็มไปกับ อาโป จอมยุทธ์ขนปุยในคลิปสุดพิเศษจาก Kung Fu Panda 4

ซิกกาดูส! 🧘🏻‍♂️🍃🐼 พักสมองจากเรื่องเครียดๆ แล้วมาปลดปล่อยจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียวไปกับธรรมชาติด้วยการนั่งสมาธิกับ อาโป นักรบมังกรสุดจ้ำม่ำที่จะพาทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความสงบนิ่งที่ซึ่งไร้ความกังวลใจและปราศจากกิเลสทั้งปวงเพื่อต้อนรับการกลับมาของ Kung Fu Panda 4 ที่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้

Kung Fu Panda 4

โดยเจ้าอาโปก็จะกลับมาช็อคยุทธภพอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 8 ปี แน่นอนว่าในการกลับมาครั้งนี้หนุ่ม Jack Black ก็ยังคงพากย์เสียงเป็นเจ้าโปเหมือนเช่นเดิม พร้อมกับเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ที่ก็จะกลับมาร่วมมอบความสนุก Dustin Hoffman, Ian McShane และ James Hong สำหรับในการพากย์ไทยก็ได้ดีเจหนุ่มเชาเชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) ที่จะกลับมาให้เสียงเป็น อาโป แพนด้าสุดกวนโอ้ยเหมือนเดิม รับรองว่าถูกใจแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังจะตั้งหน้าตั้งรอคอยแน่นอน

สำหรับในภาคใหม่นี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ โป ที่กำลังเตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นผู้นำจิตวิญญาณคนใหม่ของหุบเขาแห่งสันติภาพ แต่ก่อนที่เขาจะขึ้นรับตำแหน่งนี้ได้จำเป็นต้องหานักรบมังกรคนใหม่มาแทนที่ ซึ่งนั่นทำให้ได้พบกับ Zhen สุนัขจิ้งจอกที่จะกลายเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งนักรบมังกรคนใหม่ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ง่ายดายอย่างที่เขาคิดเมื่อต้องเจอกับศัตรูตัวใหม่สุดร้ายกาจ Chameleon ต้องมาร่วมลุ้นกันว่าอาโปจะสามารถต่อกรกับเจ้าวายร้ายตัวนี้และปกป้องหุบเขาแห่งสันติภาพได้สำเร็จหรือไม่

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2024

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kung Fu Panda 4

กังฟูแพนด้า 4

Mar 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้