Jeremy Irvine ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของซีรีส์ Green Lantern

Jeremy Irvine นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Alan Scott จากซีรีส์ Green Lantern ของ HBO Max ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งจะอำนวยการสร้างโดย Greg Berlanti และมีแผนออกฉายทาง HBO Max

1

แม้ว่าในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมาซีรีส์จากจักรวาล DC ทุกเรื่องล้วนแต่ออกฉายทางช่อง The CW (ช่องฟรีทีวีในอเมริกา) แต่ดูเหมือนว่าปัจจุบันนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะ HBO Max กำลังกลายเป็นแพลตฟอร์มหลักอันใหม่สำหรับ Warner Bros. โดยนับตั้งแต่เปิดตัวบริการสตรีมมิงแบรนด์ HBO อย่าง HBO Max และ HBO Go (สำหรับบางประเทศ) ทางสตูดิโอ Warner Bros. ก็ได้ใช้ช่องทางนี้เพื่อเปิดตัวเนื้อหาอื่น ๆ ของจักรวาล DC (ซีรีส์และหนังที่ไม่ได้ฉายโรง) ซึ่งตอนนี้ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สตูดิโอกำลังพัฒนาอยู่คือเรื่อง Green Lantern และคนที่ดูแลโปรเจกต์นี้คือ Greg Berlanti ชายผู้อยู่เบื้องหลัง Arrowverse (ซีรีส์ของจักรวาล DC เช่น Arrow, The Flash และ Batwoman เป็นต้น)

ซีรีส์ Green Lantern ประกาศสร้างออกมาครั้งแรกในปี 2019 และนี่ถือเป็นความพยายามครั้งที่ 2 ของ Greg Berlanti ในการปลุกปั้นตัวละคร Green Lantern หลังจากที่เขาเคยทำเวอร์ชันภาพยนตร์อย่างเรื่อง Green Lantern มาแล้วในปี 2011 ที่ตอนนั้นนำแสงโดย Ryan Reynolds ในบทบาท Hal Jordan ซึ่งไม่ภาพยนตร์ไม่ประสบความสำเร็จ ทว่าซีรีส์ Green Lantern ของ HBO Max จะแตกต่างจากฉบับภาพยนตร์ เพราะในซีรีส์จะติดตามเรื่องราวของเหล่า Green Lantern หลายคนด้วยกัน ได้แก่ Guy Gardner, Simon Baz, Jessica Cruz, Alan Scott และคนอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวซีรีส์ได้เริ่มการพัฒนาในเดือนตุลาคมปี 2020 โดยได้ตัว Seth Grahame-Smith มารับหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ (คนที่นำนักเขียนทั้งหมดว่าต้องการอะไร สนับสนุนผู้กำกับและกระตุ้นนักแสดงให้ทำงานที่ดีออกมา) และกำหนดไว้ว่าซีซันแรกจะมีทั้งหมด 10 ตอน และนับตั้งแต่ปี 2021 ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวมากนักในการคัดเลือกนักแสดง รายชื่อนักแสดงนำที่เปิดเผยออกมาตอนนี้มีเพียง 2 คน คือ Finn Wittrock รับบทเป็น Guy Gardner และ Jeremy Irvine รับบทเป็น Alan Scott

3

แม้ว่าซีรีส์ Green Lantern จะไม่ได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างที่คาดไว้ แต่ซีรีส์จาก HBO Max เรื่องนี้ ก็ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Metro นักแสดงนำอย่าง Jeremy Irvine ได้ถูกถามเกี่ยวกับซีรีส์ Green Lantern และถูกถามว่า เขาได้ลองสวมชุด Green Lantern ของเขาหรือยัง โดย Jeremy Irvine ได้ตอบว่า

ผมยังไม่ได้ลองเลย เท่าที่ผมรู้ ยังไม่มีวันเริ่มต้นที่แน่นอน แต่เมื่อพวกเขาเสนอบทบาทให้ผม พวกเขาบอกผมว่าจะต้องใช้เวลาประมาณสองหรือสามเดือนในการสร้างชุด ตอนนี้พวกเขาคงต้องเอาพุงของผมยัดเข้าไปในชุดนั่นแล้วแหละ

10

ตัวละคร Alan Scott ของ Jeremy Irvine เป็นที่รู้จักกันดีในนาม Emerald Knight แห่งทีม Justice Society of America เรื่องราวของเขาจะอยู่ในปี 1941 ในฐานะมนุษย์คนแรกที่เป็น Green Lantern โดย Alan Scott เป็นทั้งเจ้าหน้าที่ FBI และ Green Lantern ในเวลาเดียวกัน และในฉบับหนังสือการ์ตูนตัวละครนี้ถูกมองว่าเป็นเกย์ ส่วนตัวละคร Guy Gardner ที่รับบทโดย Finn Wittrock เรื่องราวของตัวละครนี้จะอยู่ในปี 1984 ดังนั้นซีรีส์เรื่องนี้จะอาจจะอยู่ในหลายช่วงเวลา เพราะตัวละครแต่ละตัวอยู่คนละยุคสมัยกัน ส่วนตัวละครอื่น ๆ ที่เหลืออย่าง Simon Baz, Jessica Cruz, Thaal Sinestro และ Bree Jarta ก็ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างเป็นทางการ

แม้ว่าซีรีส์ Green Lantern จะใช้เวลาที่ยาวนานในการพัฒนา แต่ก็อาจจะมีหลายสาเหตุที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ล่าช้า อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่า ซีรีส์ Green Lantern เรื่องนี้ จะเป็นหนึ่งในซีรีส์ของจักรวาล DC ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดตลอดกาล แถม Greg Berlanti ผู้พัฒนาจักรวาลซีรีส์ Arrowverse และทางสตูดิโอ ต่างก็มองว่าเรื่องราวของ Green Lantern เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญของจักรวาล DC เพราะนอกจากซีรีส์ Green Lantern เรื่องนี้แล้ว ทางสตูดิโอยังมีแผนที่จะทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Green Lantern Corps ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาเช่นกัน และคาดเดาว่าเรื่องราวของภาพยนตร์อาจจะต่อจากซีรีส์ ดังนั้นซีรีส์อาจจะออกมาให้เราได้รับชมกันก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ดังกล่าวออกมามากนัก ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้