Return To Silent Hill ภาพยนตร์รีบูตที่นำแสดงโดย Jeremy Irvine และ Hannah Emily Anderson มีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนหน้า

Jeremy Irvine นักแสดงหนุ่มจาก War Horse (2011) และ Hannah Anderson นักแสดงสาวจาก Jigsaw (2017) ได้ถูกกำหนดให้รับบทนำใน Return to Silent Hill ภาพยนตร์ฉบับรีบูตของ Silent Hill ในปี 2006 ซึ่งในภาคใหม่นี้ Christophe Gans ผู้กำกับคนดีคนเดิมจากต้นฉบับก็จะยังกลับมารับหน้าที่เดิมของเขาด้วย โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาว่าตัวภาพยนตร์จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนหน้าที่เยอรมนีและยุโรปตะวันออก

21951

ภาพยนตร์ Return to Silent Hill เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ James (รับบทโดย Jeremy Irvine) ชายผู้อกหักหลังจากถูกแยกจากรักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขา (ตัวละครของ Hannah Anderson) เมื่อจดหมายลึกลับเรียกให้เขากลับไปที่ Silent Hill เพื่อตามหาเธอ เขาพบว่าเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่จดจำได้เปลี่ยนไปโดยปีศาจร้ายที่ไม่รู้จัก ขณะที่ James ดำดิ่งลึกลงไปในความมืด เขาได้พบกับบุคคลที่น่าสะพรึงกลัวทั้งที่คุ้นเคยและเพิ่งมาใหม่ และเริ่มตั้งคำถามต่อสภาพจิตใจของตัวเองในขณะที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อทำความเข้าใจกับความเป็นจริงและยึดมั่นให้นานพอที่จะรักษาความรักที่หายไปของเขา โดยก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ Christophe Gans ได้เคยออกมากล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

Return to Silent Hill เป็นเรื่องราวความรักในตำนานเกี่ยวกับคนที่รักอย่างสุดซึ้ง พวกเขาเต็มใจที่จะลงนรกเพื่อช่วยใครสักคน ผมดีใจที่เรามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมของทั้ง Jeremy Irvine และ Hannah Emily Anderson ซึ่งพาเราเดินทางสู่โลกแห่งสยองขวัญทางจิตวิทยาที่ฉันหวังว่าจะทำให้แฟนๆ ของ Silent Hill พอใจและประหลาดใจ

ที่มา: Deadline
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้