Samuel Jackson เผยถึงที่ Nick Fury ไม่ได้สวมผ้าปิดตาแล้วในซีรีส์ Secret Invasion

Secret Invasion คือซีรีส์เรื่องต่อไปของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ Hotstar ในช่วงกลางปีนี้ หากใครที่เป็นแฟนคลับของจักรวาลนี้อยู่แล้วก็คงจำกันได้ดีว่าปกติแล้ว Nick Fury (รับบทโดย Samuel Jackson) จะสวมผ้าปิดตาอยู่เสมอเนื่องจากเขาตาบอด ทว่าในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้เขากลับไม่ได้สวมผ้าปิดตาแล้ว และล่าสุด Jackson ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าเป็นเพราะอะไร

3

ล่าสุดทางนิตยสาร Vanity Fair เพิ่งทำการปล่อยภาพชุดใหม่จำนวน 10 ภาพ จากซีรีส์ Secret Invasion และในภาพเหล่านั้นก็มีภาพของตัวละคร Nick Fury อยู่ด้วย แต่สิ่งที่ต่างไปจาปกติคือในภาพที่ออกมานี้ เราจะเห็นได้ว่า Fury ไม่ได้สวมผ้าปิดตาเหมือนแต่ก่อนแล้ว ซึ่งล่าสุด Samuel Jackson นักแสดงผู้รับบทนี้ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าที่ Fury ถอดผ้าปิดตาออกนั้นเป็น ‘การตัดสินใจของตัวละคร’ โดยเขาได้กล่าวว่า

เขาแค่ไม่สวมผ้าปิดตา ผ้าปิดตานี้เป็นส่วนหนึ่งของความแข็งแกร่งของ Nick Fury แต่ตอนนี้มันเป็นส่วนหนึ่งของความเปราะบางของเขาด้วย ถ้าคุณดูคุณจะเห็นว่าเขาไม่ใช่คนที่ไร้เทียมทานไม่มีจุดอ่อนอีกต่อไป เขาไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนแบบนั้นแล้ว

แม้แต่ Nick Fury ก็ยังหวั่นไหวได้ เขาขึ้นไปบนนั้น [ออกไปนอกโลก] เพื่อพยายามประมวลผลว่าเกิดอะไรขึ้น คุณรู้ไหม? และสถานที่ของเขาในโลกนี้คืออะไรกันแน่ ทั้งการตายของ Iron Man การตายของ Black Widow และทุกสิ่งที่เกิดขึ้น เขาก็แค่ต้องการพัก

Secret Invasion มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 21 มิถุนายน 2023 ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Samuel L. Jackson

ซามูเอล แอล. แจ็กสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-12-1948 (75 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Washington, District of Columbia, USA


การแสดง
  1. The Piano Lesson

    Doaker Charles

    Damaged

    Dan Lawson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้