Samuel L. Jackson เผยถึงเหตุผลว่าทำไม Nick Fury ถึงไม่เรียก The Avengers มาช่วยใน Secret Invasion

Secret Invasion คือผลงานล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตาม Nick Fury (รับบทโดย Samuel L. Jackson) ที่ต้องกลับมายังโลกเพื่อยับยั้งแผนการอันชั่วร้ายของเผ่า Skrulls ล่าสุด Samuel ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมในซีรีส์เรื่องนี่ Fury ถึงตัดสินใจสืบคดีด้วยตัวเองโดยไม่ขอความช่วยเหลือจากซูเปอร์ฮีโร่

1

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ของ Marvel ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ฉบับใหม่ที่พูดคุยกับนักแสดงจากซีรีส์ Secret Invasion และแน่นอนว่า Samuel L. Jackson นักแสดงนำของซีรีส์ก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยเช่นกัน ซึ่ง Jackson ได้เปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมในซีรีส์เรื่องนี้ Fury ถึงไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากทีม The Avengers และตัดสินใจกลับโลกเพื่อมาสืบคดีด้วยตัวเอง โดยเขาได้เผยว่าเป็นเพราะบางครั้งมนุษยชาติควรก็ปกป้องตัวเองบ้าง อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

เราต้องมาถึงจุดที่ไม่คิดว่าคนพวกนี้จะมาช่วยเราทุกครั้งที่เกิดเรื่องผิดพลาด นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลานั้น ดังนั้น มันจึงเป็นซีรีส์ประเภทนั้นที่เราพยายามจะแก้ไขสิ่งต่างๆ โดยไม่ต้องเป็นยอดมนุษย์มากเกินไป แต่ใช้มุมมองของหน่วยสืบราชการลับให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ Jackson ยังได้แซวว่าโทนเรื่องของ Secret Invasion เป็นโทนใหม่ที่แตกต่างจากสิ่งที่พวกเขามักจะทำกันที่ Marvel Studios โดยจะมุ่งเน้นไปที่โทนที่ “เข้มขึ้น น่ากลัวขึ้น” ซึ่งมันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละตอน อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

แม้แต่ Nick Fury ก็ยังไม่ใช่ Nick Fury ที่มีพลังและทรงพลัง [แบบที่เคยเห็นก่อนหน้านี้] ผมมาทำงานและหัวเราะกับความจริงจังของสิ่งที่เรากำลังทำ พร้อมกับพูดว่า “เราอยากจริงจังแค่ไหน?” และทำอย่างนั้นต่อไป คุณรู้กันอยู่แล้วว่า Fury ฉลาดขนาดไหน ดังนั้น จึงมีการประชดประชันอยู่เสมอในที่ใดที่หนึ่ง… ผมเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านี้มา 13 ครั้งแล้ว [รับบทนี้มาแล้ว 13 ครั้ง] ผมรู้ว่า Nick Fury เป็นใคร และต้องการทำอะไร

Secret Invasion รับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Samuel L. Jackson

ซามูเอล แอล. แจ็กสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-12-1948 (75 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Washington, D.C., USA


การแสดง
  1. The Piano Lesson

    Doaker Charles

    The Unholy Trinity

    St. Christopher

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้