Emilia Clarke เผยว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน Marvel ก็สามารถสนุกไปกับซีรีส์ Secret Invasion ได้

จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ซึ่งกำลังจะมีการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ออกมาทาง Disney+ ได้แก่ Secret Invasion ซีรีส์ภาคแยกที่จะติดตามเรื่องราวของ Nick Fury (รับบทโดย Samuel L. Jackson) โดยล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง Emilia Clarke ได้ออกมากล่าวว่าทุกคนสามารถสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้ได้ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของ MCU

1

เมื่อไม่นานมานี้ Emilia Clarke นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรีส์ Game of Thrones ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Secret Invasion ซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เธอร่วมแสดง ซึ่งกำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในเดือนหน้า โดยนักแสดงสาวได้เผยว่าทุกคนสามารถรับชมและสนุกไปกับซีรีส์เรื่องนี้ได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นแฟนของจักรวาล MCU ก็ตาม อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

แน่นอนว่ามันเป็นซีรีส์สำหรับแฟนๆ แต่ก็เป็นซีรีส์ที่แม่ของฉันซึ่งไม่ได้ดู Marvel ก็สามารถดูและเข้าใจได้ คุณรู้ไหมว่าฉันหมายถึงอะไร บางครั้งคุณอาจเข้าไปในดินแดนอันตรายด้วยหนังแนวนี้ ซึ่งถ้าคุณไม่ได้ดูภาพยนตร์หรือรายการอื่นๆ อีก 17 เรื่อง คุณจะไม่เข้าใจเลย แต่กับซีรีส์เรื่องนี้มันไม่ใช่แบบนั้น

Secret Invasion มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-10-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้