ผลงานจาก Netflix ที่ไม่ควรมองข้าม! They Cloned Tyrone ได้รับคะแนนบน Rotten Tomatoes 100% เต็มในฝั่งผู้ชม

หากพูดถึงภาพยนตร์ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดในสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น Barbie ของ Greta Gerwig และ Oppenheimer ของ Christopher Nolan ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวานนี้ ทว่าในด้านของฝั่งสตรีมมิงก็ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ หลายคนรอคอยเช่นกัน ได้แก่ They Cloned Tyrone ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาสดๆ ร้อนๆ ในวันนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำออกมาได้ถูกใจแฟนๆ เนื่องจากได้รับคะแนนชุดแรกจากผู้ชมบน Rotten Tomatoes เต็ม 100%

1

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ทำการเปิดเผยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจาก They Cloned Tyrone ของ Netflix ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งปรากฎว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นทำผลงานได้ดีอย่างมากทั้งในฝั่งนักวิจารณ์และผู้ชม โดยในฝั่งผู้ชมสามารถทำคะแนนได้ไร้ที่ติคือเต็ม 100% จากผู้ชมน้อยกว่า 50 คน และในฝั่งนักวิจารณ์เองก็ทำผลงานได้ไม่ต่างกันมากนัก โดยมีคะแนนอยู่ที่ 98% จากนักวิจารณ์ 45 คน คำวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบทของภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนออกมาได้ดี ผสมทุกอย่างได้อย่างลงตัวทั้งความตลก ฉลาด และเฉียบแหลม บวกกับการแสดงของนักแสดงหลักทั้ง 3 คนก็ช่วยส่งให้ภาพรวมออกมาดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม คะแนนที่ออกมานี้เป็นเพียงคะแนนชุดแรกจากคนไม่กี่คนเท่านั้น มีโอกาสสูงที่คะแนนจะลดลงอีกในอนาคตเมื่อมีคนมารีวิวเพิ่มมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นการเปิดด้วยคะแนนเต็มก็เป็นสิ่งที่ไม่ค่อยพบเห็นบ่อยมากนักเช่นกัน ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดี

They Cloned Tyrone เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟลึกลับเรื่องล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix สดๆ ร้อนๆ ในวันนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย John Boyega จากไตรภาคล่าสุดของ Star Wars, Teyonah Parris จาก Candyman (2021) และ Jamie Foxx จาก Django Unchained (2012) ซึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปติดตามคน 3 คนที่มีนิสัยต่างกันอย่างสุดขั้วและไม่น่าจะมารวมตัวกันได้ พวกเขาได้ไปพบกับแผนการสมรู้ร่วมคิดที่อันตรายในละแวกบ้านของพวกเขา ด้วยเหตุนี้ทั้ง 3 จึงร่วมมือกันเพื่อสืบหาความจริง ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเองทาง Netflix

They Cloned Tyrone สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: rottentomatoes.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
They Cloned Tyrone

โคลนนิงลวง ลับ ล่อ

Jun 14, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้