ผู้กำกับ Chad Stahelski เผยถึงเหตุผลว่าทำไม Highlander ฉบับรีบูตถึงใช้เวลาในการสร้างนาน

การรีบูตของ Highlander ของ Chad Stahelski ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ John Wick นั้นใช้เวลาพัฒนามายาวนานหลายปี ก่อนหน้านี้โปรเจกต์นี้ได้เพิ่ม Henry Cavill ในฐานะนักแสดงนำในปี 2021 แต่จนถึงตอนนี้ทุกอย่างก็ยังคงไม่เป็นรูปเป็นร่างมากนัก ล่าสุด Stahelski ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเหตุใดโปรเจกต์นี้ถึงใช้เวลาในการพัฒนายาวนานกว่าปกติ

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Chad Stahelski เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขา ซึ่งในระหว่างสัมภาษณ์ Stahelski ได้ถูกถามถึงภาพยนตร์ Highlander ฉบับรีบูตที่เขากำกับ เนื่องจากโปรเจกต์นี้ใช้เวลาพัฒนามายาวนานหลายปีแล้ว โดยผู้กำกับก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงใช้เวลานาน อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมทำงานกับ Highlander มาหลายปีแล้ว และสำหรับ Henry Cavill การมีผลย้อนหลังเป็นเรื่องยาก ความแตกต่างระหว่างเรื่องนี้กับ John Wick หน่ะเหรอ? สำหรับ John Wick มันไม่ได้มีซีรีส์ 7 ซีซันบวกกับภาคแยก 2 เรื่องและภาพยนตร์อีก 5 เรื่องซะหน่อย แต่ถ้าผมจะรีเมก Highlander ตอนนี้ พวกคุณก็จะคาดหวังเรื่องราวมากมายใน 2 ชั่วโมงของภาคแรก ซึ่งคุณไม่สามารถสำรวจสิ่งต่างๆ ได้หากไม่มีมัน สำหรับตอนนี้ Highlander ถ้าเป็นซีรีส์น่าจะน่าทึ่งกว่า เพราะคุณมีเวลาที่จะสร้างมันออกมา ดูเหตุการณ์ย้อนหลังทั้งหมดและศักยภาพของมัน มันยากกว่ามากเมื่อคุณพยายามทำอะไรบางอย่างกับเทพนิยายขนาดใหญ่ แต่ผมเห็นด้วยที่จะเป็นหนึ่งในการเดิมพันครั้งใหญ่นี้ เพราะเราเพิ่งมีโอกาสเรียนรู้เรื่องนี้มาจริงๆ กับ John Wick

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้