ผู้สร้าง House of the Dragon เปิดเผยข้อมูลสำคัญสำหรับซีซัน 2!

FdxOTdsacAAzeAZ

แฟนซีรีส์ของ House of the Dragon กำลังได้รับการเปิดเผยครั้งใหญ่สำหรับซีซันที่ 2 ที่ออกมาจากปากของ Ryan Condal นักเขียนบทและผู้สร้างภาคแยกของ Game of Thrones ที่ได้รับความนิยมบน HBO เรื่องนี้!

ในขณะที่เรารออย่างใจจดใจจ่อว่าซีซันที่ 2 ของ House of the Dragon จะกลับมาที่ HBO เมื่อใด? ข้อมูลสำคัญก็เพิ่งถูกเปิดเผยโดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังอย่าง Ryan Condal เมื่อเขาและ George R. R. Martin ผู้แต่งนวนิยาย Game of Thrones ต้นฉบับได้เข้าร่วมงาน FYC ของ HBO ซึ่งทางด้าน Condal ก็ได้เปิดเผยจำนวนมังกรครั้งใหม่ที่จะเปิดตัวในซีซันที่ 2 เขาบอกว่า:

การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเร็วๆ นี้ ในซีซัน 2 คุณจะได้พบกับมังกรใหม่ 5 ตัว

สิ่งนี้ได้เรียกเสียงปรบมือกึกก้องจากฝูงชน เนื่องจากมังกรผู้มีชื่อเสียงได้มีบทบาทสำคัญในสงครามกลางเมืองของตระกูล Targaryen อย่างมาก

houseofthedragonhbomartin

ทางด้าน Martin ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่านวนิยายเรื่อง Fire & Blood ของเขาจะเป็นเพียงโครงร่างสำหรับ House of the Dragon เท่านั้น เขากล่าวว่า:

มันเป็นหนังสือประวัติศาสตร์ในจินตนาการ ใน Fire & Blood ระบุว่า Queen Emma Arryn ได้เสียชีวิตขณะคลอดบุตรและลูกชายก็เสียชีวิตด้วย ดังนั้น ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับฉากการคลอดบุตรที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยเห็นในทีวี นั่นคือผลงานของ Condal และ นักเขียนของเขา

House of the Dragon ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่น่าเหลือเชื่อสำหรับ HBO ที่สามารถครองโลกออนไลน์ได้ทั้งหมด 10 ตอนในซีซันแรก ในภาคแยกของ Game of Thrones นั้นเต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าประหลาดใจ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอย่างแน่นอนสำหรับเรื่องราวที่พวกเขาจะบอกเล่าในอนาคตอันใกล้นี้

1661033771_7-bo-phim-va-chuong-trinh-moi-de-xem-vao

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยวันออกอากาศ แต่ดูเหมือนว่าทีมสร้างสรรค์จะมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครและแสดงความเคลื่อนไหวเป็นระยะ ดังนั้น แฟนๆ ซีรีส์ต้องอดใจรอกันต่อไป

ขณะนี้คุณสามารถรับชมซีซันแรกของ House of the Dragon ได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้