ลางไม่ดี! Rebel Moon ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 9%

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ของผู้กำกับ Zack Snyder จะเปิดตัวทาง Netflix ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes แค่เพียง 9% เท่านั้น

1

เมื่อไม่กี่วันก่อนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ทำการปล่อยคะแนนจากนักวิจารณ์ชุดแรกของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ออกมา ซึ่งปรากฎว่าภาพยนตร์มหากาฬไซไฟของผู้กำกับ Zack Snyder เรื่องนี้ทำคะแนนไปได้แค่เพียง 9% เท่านั้น แต่ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะหลังจากนั้นคะแนนก็ได้เพิ่มขึ้นมานิดหน่อย โดยในปัจจุบันนี้มีคะแนนอยู่ที่ 21% จากทั้งหมด 48 รีวิว ซึ่งก็เรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นมาไม่เยอะเท่าไหร่นัก และยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงอยู่ดี

แม้ว่าตอนนี้ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire จะยังไม่ได้เปิดตัวทาง Netflix แต่ตัวภาพยนตร์ได้เข้าฉายแบบจำกัดโรงในอเมริกาไปแล้ว ซึ่งปรากฎว่าคะแนนในฝั่งผู้ชมที่ออกมานั้นไม่ได้แย่อย่างที่คิด โดยมีคะแนนอยู่ที่ 72% จากทั้งหมดมากกว่า 1,000 รีวิว อย่างไรก็ตาม คะแนนที่ออกมาในตอนนี้มันเป็นแค่เพียงคะแนนเบื้องต้นเท่านั้น ตัวคะแนนอาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการทาง Netflix ซึ่งต้องรอดูกันว่าคะแนนจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงมากน้อยแค่ไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

ที่มา: rottentomatoes.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rebel Moon - Part One: A Child of Fire

Rebel Moon — ภาค 1: บุตรแห่งเปลวไฟ

Dec 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้