ใครๆ ก็รัก! เหล่านักแสดงจาก Rebel Moon ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงรักผู้กำกับ Zack Snyder

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ภาพยนตร์มหากาฬไซไฟเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Zack Snyder กำลังจะเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ สำหรับ Snyder เขาถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นเป็นของตัวเอง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่ผู้ชมเท่านั้นที่รักเขา เนื่องจากล่าสุดเหล่านักแสดงจาก Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ได้ออกมาเล่าถึงเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงรัก Snyder

1

อย่างที่เกริ่นมาก่อนหน้านี้ว่าผู้กำกับ Zack Snyder ถือเป็นหนึ่งในคนที่มีแต่คนรัก แม้ว่าคำวิจารณ์ของ Rebel Moon - Part One: A Child of Fire จะออกมาดูไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่นั่นก็เป็นเรื่องของผลงาน ไ่ม่ใช่ตัวบุคคล เพราะหากพูดถึงเพียงตัวตนของ Zack Snyder แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่จะรู้สึกเกลียดหรือไม่ชอบเขา นั่นรวมไปถึง Ray Fisher, Cleopatra Coleman และ E. Duffy สามนักแสดงจาก Rebel Moon - Part One: A Child of Fire ที่ล่าสุดได้ออกพูดคุยกับทาง Comicbook เกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมเผยว่าอะไรที่ทำให้ทุกคนรัก Snyder โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

Ray Fisher: คุณต้องพร้อมถึงจะรู้ วิธีควบคุมการถ่ายทำของเขา ไม่ใช่แค่ Zack เท่านั้น มันคือ Zack, Debbie (ภรรยา Zack) และ Wes (Wesley Coller) วิธีที่พวกเขาดูแลกองถ่ายมันไม่เหมือนกับสิ่งอื่นใดที่คุณอาจพบได้ในฮอลลีวูด มันเหมือนกับครอบครัว และจะมีใครกันล่ะที่จะไม่อยากปกป้องครอบครัวของตัวเอง?

Cleopatra Coleman: เมื่อใครสักคนรู้จริงๆ ว่ากำลังทำอะไรอยู่ พวกเขาก็จะมีแนวทางแบบสบายๆ และฉันก็รู้สึกแบบนั้น การเข้าถึงแบบนั้น และไม่มีคำถามใดที่เขาจะไม่ตอบ และมันเป็นหนังใหญ่โตขนาดนี้ แต่กลับให้ความรู้สึกใกล้ชิดจริงๆ (เหมือนคนในครอบครัว)

E. Duffy: ทุกคนดีใจและสนุกสนานมาก คุณจะอยากอยู่ที่นั่นถึงแม้จะเป็นเวลานาน 18 ชั่วโมงก็ตาม

Rebel Moon - Part One: A Child of Fire มีกำนหดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rebel Moon - Part One: A Child of Fire

Rebel Moon — ภาค 1: บุตรแห่งเปลวไฟ

Dec 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้