ชมตัวอย่าง The Resort ซีรีส์คอเมดี้ที่จะพาไปตามหาความจริงบนรีสอร์ทสุดลึบลับจาก Peacock

The-Resort-2

The Resort ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จาก Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม นำแสดงโดย Cristin Milioti และ William Jackson Harper ในฐานะคู่รักที่ได้ตัดสินใจไปพักผ่อนด้วยกันในรีสอร์แห่งหนึ่งแต่แล้วกลับเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอและเขาได้ค้นพบหลักฐานของแขกที่มาพักในรีสอร์ทนี้ที่หายตัวไปเมื่อ 15 ปีก่อน

จากในตัวอย่างก็เปิดเผยให้เห็นเรื่องราวของ Emma (รับบทโดย Cristin Milioti) และ Noah (รับบทโดย William Jackson Harper) คู่สามีภรรยาที่ได้ตัดสินใจไปพักร้อนฉลองครบรอบ 10 ปีที่รีสอร์แห่งหนึ่ง เพื่อพักผ่อนและหนีปัญหาจากทางโลกและปล่อยใจสนุกๆ อย่างเต็มที่อีกครั้ง แต่เรื่องราวกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้นเมื่อ Emma ได้เจอโทรศัทพ์ของ Sam (รับบทโดย Skyler Gisondo) ชายหนุ่มที่หายตัวไปเมื่อ 15 ปีที่แล้วหลังจากที่เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ และนอกจากนี้ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่หายตัวไป ยังมีหญิงสาวอีกคนหนึ่งที่ก็หายตัวไปเช่นเดียวกัน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขากันแน่ ทั้งคู่จึงพยายามตาหาความจริงเพื่อเปิดเผยเรื่องราวปริศนาทั้งหมดนี้

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ก็จะเห็นถึงการทับซ้อนระหว่างสองเหตุการณ์ในสถานที่เดียวกัน ผ่านชีวิตของคู่รักคู่นี้ที่ได้เข้าสู่เรื่องราวสุดแสนจะอันตราย โกลาหลและลึกลับสุดๆ อีกด้วย โดยมีการจับตามองจากพนักงานรีสอร์ทอย่างใกล้ชิด

The-Resort-1

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ Andy Siara มารับหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ร่วมกันกับ Allison Miller ที่เป็นทั้งผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Nick Offerman จากผลงานเรื่อง Parks and Recreation (2009)
  • Skyler Gisondo จากผลงานเรื่อง Licorice Pizza (2021) และ The Starling (2021)
  • Luis Gerardo Méndez จากผลงานเรื่อง Club de Cuervos (2015) และ The Land of Sokmunster (2021)
  • Gabriela Cartol จากผลงานเรื่อง Cruz (2020) และ Tattoo of Revenge (2018)
  • Nina Bloomgarden จากผลงานเรื่อง Body of the Mined (2021) และ Body of the Mined (2021)

สำหรับ 3 ตอนแรกของ The Resort จะเข้าฉายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2022 และตอนที่เหลือจะออกอากาศในทุกๆ วันพฤหัสบดี ผ่านทาง Peacock

ชมตัวอย่างด้านล่าง

The-Resort-poster

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้