ยืนยันแล้ว! Andy Serkis จะกลับมารับบทเป็น Alfred Pennyworth ใน The Batman - Part II

ตอนนี้ The Batman - Part II ภาคต่อจาก The Batman (2022) ของผู้กำกับ Matt Reeves กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของภาคต่อออกมามากนักรู้เพียงแค่ว่า Robert Pattinson จะกลับมารับบทนำเหมือนเคย ล่าสุดได้มีข้อมูลใหม่ออกมาว่า Andy Serkis จะกลับมารับบทเป็น Alfred Pennyworth ในภาคต่อเรื่องนี้ด้วย

1

The Batman ภาคแรกเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนมีนาคม 2022 ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 770 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 185 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Warner Bros. Pictures จึงตัดสินใจอนุมัติภาคต่ออย่างรวดเร็ว รวมไปถึงอนุมัติให้มีการสร้างซีรีส์ภาคแยกออกมาอีก 2 เรื่อง ได้แก่ The Penguin ที่จะเล่าเรื่องราวของตัวละคร Oswald ‘Oz’ Cobblepot / The Penguin (รับบทโดย Colin Farrell) และซีรีส์ที่ยังไม่มีชื่อที่จะเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของโรงพยาบาลจิตเวช Arkham Asylum โดยซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ถูกกำหนดไว้ว่าจะเปิดตัวทาง HBO Max

ตอนนี้ทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าจักรวาล DC กำลังจะเริ่มใหม่ ซึ่งจะเปลี่ยนจาก DC Extended Universe (DCEU) ไปเป็น DC Universe (DCU) ที่จะดูแลโดย James Gunn และ Peter Safran ผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Gunn เพิ่งออกมาประกาศแผนการระยะแรกของ DCU ที่จะประกอบไปด้วย 10 โปรเจกต์ แต่ถึงแม้ว่าจักรวาล DC กำลังจะเริ่มใหม่ มันก็ไม่ได้มีผลต่อจักรวาล The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves เนื่องจากจักรวาลนี้จะยังคงดำเนินต่อไป โดยในตอนที่พวกเขาได้ออกมาประกาศแผนการใหม่ของ DCU Gunn และ Safran ก็ได้มีการพูดถึงจักรวาล The Batman ด้วยเช่นกัน อ่านคำพูดได้ด้านล่าง

James Gunn: Matt กำลังทำงานใน The Batman - Part II สำหรับเขามันคือจักรวาลของแบทแมนในแนวอาชญากรรม ซึ่งรวมถึงซีรีส์ Penguin ด้วย มันเป็นจักรวาลของตัวเอง (ไม่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องอื่น) และเขาทำงานอย่างหนักกับมัน วันก่อนเขาเข้ามาพร้อมกับนำเสนอสิ่งที่น่าอัศจรรย์และเจ๋งมากๆ ให้กับเรา แผนของเราคือการดำเนินการต่อไป

Peter Safran: เราลงทุนเต็มที่กับความสำเร็จของ The Batman เหมือนกับที่เราทำกับทุกโปรเจกต์

1

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ The Batman - Part II ออกมามากนัก เนื่องจากทุกอย่างยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ทว่าล่าสุดนี้ได้มีข่าวดีใหม่ออกมายืนยันว่า Andy Serkis จะได้กลับมารับบทเป็น Alfred Pennyworth อีกครั้งในภาคต่อที่กำลังจะมาถึง จากบทสัมภาษณ์ใหม่ของนิตยสาร GQ ได้เปิดเผยว่าผู้กำกับ Matt Reeves ได้ยืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซี่งในนิตยสารได้ระบุว่า “Reeves ยืนยันกับฉันแล้วว่า Serkis จะกลับมาในภาคต่อของ The Batman ที่กำลังจะมาถึง แต่นอกเหนือจากนั้น Serkis แทบไม่มีการวางแผนเลย” โดยได้มีการระบุคำพูดของ Serkis เอาไว้ว่า

Andy Serkis: ผมไม่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเล่น [ใครก็ได้] สิ่งที่ผมต้องการคือการกลับไปที่เวที [การแสดง] มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการทำอย่างแน่นอน แต่ก็ฉันก็กลัวมันเหมือนกัน

The Batman - Part II มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2025

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Andy Serkis

แอนดี เซอร์คิส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-04-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ruislip, Middlesex, England, UK


การแสดง
  1. Creature

    (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้