เริ่มต้นได้สวย! ภาพยนตร์เรื่อง AIR ของ Ben Affleck ทำคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes ได้ 100%

Ben Affleck นักแสดงที่ผู้ชมรู้จักกันดีในฐานะ Batman ในจักรวาล DC ของผู้กำกับ Zack Snyder แต่นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วเขายังมีความสามารถในการกำกับภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขากำกับคือ AIR ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีแววดีเนื่องจากตอนนี้ AIR ได้รับคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 100% เต็ม

1

AIR จะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของต้นกำเนิดของรองเท้า NIKE Air Jordan ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Ben Affleck แถมเขายังร่วมแสดงด้วยในฐานะ Phil Knight หัวหน้าของ Nike ตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ตอนนี้ก็มีนักวิจารณ์บางส่วนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว และล่าสุดคะแนนวิจารณ์แรกของ AIR บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยปัจจุบันนี้มีคะแนนอยู่ที่ 100% เต็ม ซึ่งเป็นคะแนนจากนักวิจารณ์ 15 คน หรืออธิบายง่ายๆ ก็คือนักวิจารณ์ทั้ง 15 คนต่างชอบภาพยนตร์เรื่องนี้กันทุกคน

คำวิจารณ์จากนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า Ben Affleck กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ยอดเยี่ยม นอกจากนี้นักวิจารณ์บางส่วนยังกล่าวชื่นชม Affleck ในเรื่องการคัดเลือกนักแสดง พร้อมกล่าวว่าคัดเลือกนักแสดงในเรื่องมาได้ดีมาก ซึ่งจะเป็นอย่างที่นักวิจารณ์กล่าวไว้หรือไม่นั้น เราคงต้องรอพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์ที่ออกมานี้เป็นเพียงคะแนนเบื้องต้นเท่านั้น ในอนาคตหลังจากที่ภาพยนตร์เปิดตัวออกมาแล้วคะแนนอาจจะลดลงไปจากนี้ก็ได้ ดังนั้น คะแนนนี้จึงไม่สามารถรับประกันอะไรได้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Air

แอร์ แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้