Jason Bateman และ Taron Egerton ได้รับบทนำในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับจาก Black Adam

มีรายงานออกมาอย่างเป็นทางการว่า Jason Bateman และ Taron Egerton ถูกวางตัวให้รับบทนำในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่จะกำกับโดย Jaume Collet-Serra ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Orphan (2009), The Commuter (2018), Jungle Cruise (2021) และ Black Adam (2022)

1

Carry On ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Jaume Collet-Serra และได้ตัวนักเขียน T.J. Fixman มาเป็นคนเขียนฉบับร่างแรก จากนั้นนักเขียน Michael Green ก็เข้าพัฒนาบทออกมาเป็นฉบับล่าสุด อำนวยการสร้างโดย Dylan Clark นอกจากนี้ โปรเจกต์นี้ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะถูกผลิตภายใต้การร่วมมือกันของ Amblin Entertainment และ Netflix

ตามรายงานของ Deadline ได้มีการระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง Carry On ได้ทำการประกาศชื่อนักแสดงนำของออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ได้แก่ Jason Bateman จากแฟรนไชส์ Horrible Bosses, ซีรีส์ Ozark และ Taron Egerton จากแฟรนไชส์ Kingsman นอกจากนี้ในรายงานยังได้ระบุรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ด้วย Carry On เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เกี่ยวกับเรื่องราวของ Ethan Kopek (Taron Egerton) ขายหนุ่มที่ทำงานรักษาความปลอดภัยด้านการขนส่ง เขาถูกนักเดินทางลึกลับแบล็กเมล์และบังคับให้ปล่อยพัสดุอันตรายผ่านการรักษาความปลอดภัยขึ้นเครื่องบิน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันแต่มีข่าวลือออกมาว่า Jason Bateman จะรับบทเป็นนักเดินทางลึกลับในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

ในตอนนี้โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Carry On ยังคงอยู่แค่ในช่วงการพัฒนาเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันอะไรออกมามากมาย คงต้องรอติดตามกันต่อไป อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ Jaume Collet-Serra กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่กับจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ ได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam นำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้กำกับเคยออกมาบอกว่า Black Adam จะไม่มีการปรากฎตัวของ Superman และ Shazam โดย Jaume Collet-Serra ได้อธิบายเอาไว้ว่า

ภาพยนตร์ของเราเป็นการเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Black Adam จนตอนท้ายเรื่องเขาก็ยังไม่รู้ว่า Shazam หรือ Superman เป็นใคร เขาต้องปรับตัวเเพราะอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ (เขาถูกกักขังมาหลายพันปี) โลกนี้เป็นอย่างไร

นอกจาก Dwayne Johnson จะรับบทนำในBlack Adam แล้วนั้น ภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่เรื่องนี้ยังมีการสมทบด้วยนักแสดงมากหน้าหลายตา ได้แก่ Aldis Hodge รับบทเป็น Hawkman, Pierce Brosnan รับบทเป็น Doctor Fate, Quintessa Swindell รับบทเป็น Cyclone และ Noah Centineo รับบทเป็น Atom Smasher โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Bateman

เจสัน เบทแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-01-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Rye, New York, USA


การแสดง
  1. Zootopia 2

    Nick Wilde (voice)

  2. Once Upon a Studio

    Nick Wilde (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้