ชมตัวอย่างแรกของ Air ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Ben Affleck และ Matt Damon

Ben Affleck และ Matt Damon กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ชีวประวัติของ Nike เรื่อง Air ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวการถือกำเนิดของรองเท้าผ้าใบยอดฮิตที่รู้จักกันในชื่อ Air Jordans และในตอนนี้ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Air จะบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานขายรองเท้า Sonny Vaccaro (รับบทโดย Matt Damon) ที่พยายามทำให้ Nike เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ในช่วงเวลานั้นแบรนด์ Converse กำลังครองตลาดของรองเท้ากีฬา ซึ่งนักกีฬาส่วนใหญ่จะสวมใส่กันแต่ Converse ด้วยเหตุนี้ Vaccaro จึงได้มีความคิดริเริ่มที่จะสร้างสายการผลิตรองเท้าสนีกเกอร์ใหม่ภายใต้ชื่อของนักกีฬาเพียงคนเดียว และนักกีฬาคนนั้นก็คือผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ในช่วงเวลานั้นอย่าง Michael Jordan ซึ่งเขายังไม่ได้โด่งดังและเป็นตำนานเหมือนทุกวันนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Ben Affleck พร้อมกับบทที่เขียนโดย Alex Convery นอกจากจะกำกับแล้วนั้น Affleck ก็ยังร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยเขาจะรับบทเป็น Phil Knight ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าของ Nike สมทบด้วย Viola Davis จาก The Woman King ที่จะมารับบทเป็น Deloris Jordan แม่ของ Michael Jordan แม่ผู้ที่คอยปกป้องลูกชายของเธอขณะที่เขาก้าวเข้าสู่จุดสนใจ และยังจะสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ได้แก่ Jason Bateman, Chris Tucker, Marlon Wayans, Jessica Green, Chris Messina, Gustaf Skarsgård, Barbara Sukowa และ Julius Tennon ดูโปสเตอร์ของ Air ได้ด้านล่าง

1

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Air

แอร์ แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้