Grace Caroline Currey นักแสดงสาวจาก Shazam! Fury of the Gods เผยว่าเธอเคยไปออดิชันเพื่อรับบทเป็น Jean Grey ในภาพยนตร์ X-Men

Grace Caroline Currey นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Mary Bromfield ในภาพยนตร์ Shazam! (2019) และ Shazam! Fury of the Gods ที่กำลังจะมาถึง แต่ก่อนที่เธอจะมารับบทในจักรวาล DC แบบทุกวันนี้นั้น ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยเกือบได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel มาก่อน เนื่องจากล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่าในอดีตเธอเคยไปออดิชันเพื่อรับบทเป็น Jean Grey ในวัยเด็ก ตัวละครที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม X-Men

4

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงหนึ่งเดือนก่อนที่ Shazam! Fury of the Gods จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคต่อของ Shazam! (2019) ซึ่งในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็นนักแสดงชุดเดิมจากภาคแรกที่กลับมากันครบ แถมในภาคนี้จะยังมีการแนะนำตัวละครใหม่ออกมาอีกหลายตัวด้วย อย่างไรก็ตาม หนึ่งในนักแสดงที่ได้กลับมานั้นรวมถึง Grace Caroline Currey นักแสดงสาวเจ้าของบท Mary Bromfield แต่ดูเหมือนว่าบทบาทนี้จะไม่ใช่ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ตัวแรกที่เธอเคยไปออดิชัน เนื่องจากล่าสุดเธอได้เผยว่าก่อนหน้านี้เธอเคยเกือบได้เข้าร่วมจักรวาล X-Men ของ Fox แต่น่าเสียดายที่เธอออดิชันไม่ผ่าน

เมื่อไม่นานมานี้ Grace Caroline Currey ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Direct ซึ่งในการสัมภาษณ์นี้ นักแสดงสาวได้เปิดเผยว่าบทบาท Mary Bromfield ใน Shazam! ไม่ใช่บทบาทซูเปอร์ฮีโร่บทแรกที่เธอเคยออดิชัน เนื่องจากในอดีตเธอเคยไปอดิชันเพื่อรับบทในภาพยนตร์ของ Marvel มาก่อน โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า

คุณรู้ไหม ฉันเคยออดิชัน X-Men มาก่อนในบท Jean Grey ใช่ เพื่อรับบทเป็น Jean Grey ตอนเด็ก ซึ่ง Sophie Turner… ก็ร่วมด้วย เธอได้บทนั้นไป

3

นอกจากเรื่องที่เธอเล่าถึงเรื่องที่เคยไปออดิชันเพื่อรับบท Jean Grey แล้วนั้น ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว Grace Caroline Currey ยังได้มีการพูดถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับอนาคตของจักรวาล DC Universe (DCU) ที่นำโดย James Gunn และ Peter Safran ซึ่งได้มีการประกาศ Chapter 1 ในชื่อ “Gods and Monster” ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ โดยเธอได้กล่าวว่า

เอ่อ ตอนนี้ฉันเป็นแฟนตัวยงแล้วล่ะ ฉันเป็นแฟนตัวยงของจักรวาล DC และชอบอ่านหนังสือการ์ตูนเนิร์ดๆ บ้างนิดหน่อย… แต่ใช่ ฉันอยากรู้จริงๆ และฉันก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นว่า James Gunn จะทำอะไร และเรื่องราวที่เขาจะนำเสนอออกมาคืออะไร ฉันได้ร่วมงานกับ Peter [Safran] ตั้งแต่ฉันอายุ 18 ปี และเขาก็น่ารักมาก ฉันคิดว่า… เขายกระดับแนวหนังสยองขวัญได้จริงๆ และฉันก็อยากรู้อยากเห็นจริงๆ ว่าพวกเขาจะทำอะไรกับ DC

ฉันคิดว่าเราอยู่ในมือของยอดฝีมือ ฉันตื่นเต้นกับ Chapter 1 นี้มาก เพราะฉันรู้ว่า James Gunn จะนำเรื่องราวมากมายมาจากหนังสือการ์ตูน และเขาก็รอบรู้ ดังนั้น ใช่ ฉันยังไม่ได้อยู่ในการเจรจา [เพื่อร่วมจักรวาลใหม่] แน่นอน คุณรู้ไหม ฉันพร้อมที่จะไปกับพวกเขา และเมื่อพวกเขาพูดว่า ‘Grace ได้เวลาแล้ว’ ฉันก็จะไปอยู่ที่นั่น… ฉันอยากรู้จริงๆ ฉันสนใจจริงๆ ที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ Chapter 1 นี้ และฉันคิดว่าจะมีลมหายใจใหม่เหมือนกันสำหรับโลกใบนี้ และใช่ ฉันอยากรู้จริงๆ

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 16 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-07-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Vancouver, British Columbia, Canada


การแสดง
  1. Shazam! Fury of the Gods

    Mary Bromfield / Super Hero Mary

  2. Fall

    Becky Connor

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้