Hiroyuki Sanada ออกมาให้เบาะแสเกี่ยวกับตัวละครของเขาในภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4

Hiroyuki Sanada นักแสดงจากภาพยนตร์แอ็กชันฟรอมยักษ์อย่าง John Wick: Chapter 4 เขาได้ออกมาให้เบาะแสที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวละครลึกลับของเขา โดยผู้ชมจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดีจากบทบาทในภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้แก่ The Last Samurai (2003), The Wolverine (2013), 47 Ronin (2013) และ Avengers: Endgame (2019)

1

ภาพยนตร์ John Wick ภาคแรกกลายเป็นภาพยนตร์แอ็กชันทุนต่ำที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับผู้ชมทั่วโลกตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกฉายในปี 2014 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับ John Wick (Keanu Reeves) มือสังหารที่ปราดเปรียวและร้ายกาจ ตั้งแต่นั้นมา แฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ โดยในภาคต่ออย่าง John Wick Chapter 2: Wick-vizzed (2017) และ John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) ได้ทำการขยายจักรวาลของแฟรนไชส์นี้ให้กว้างยิ่งขึ้น และได้มีการแนะนำตัวละครใหม่มากมาย ทั้งที่เป็นมิตรและศัตรู

ภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ถูกตั้งค่าให้เป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในแฟรนไชส์ด้วยตัวอย่างล่าสุดที่ได้มีการแสดงให้ผู้ชมได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในภาคนี้ นอกจากสถานที่แปลกใหม่และฉากแอ็กชันที่เป็นซิกเนเจอร์ของแฟรนไชส์แล้ว ตัวอย่างยังให้แสดงให้เราได้เห็นตัวละครใหม่ๆ ของภาคนี้อีกหลายคน ได้แก่ตัวละครของ Donnie Yen, Clancy Brown และ Hiroyuki Sanada โดยตัวละครของ Hiroyuki Sanada ได้ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างเพียงช่วงสั้นๆ แต่เขาก็ได้บอกเป็นนัยว่าองค์กรอาชญากรรม The High Table จะไม่มีวันหยุดไล่ตาม John Wick ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าตัวละครของ Hiroyuki Sanada จะเป็นพันธมิตรกับนักฆ่าของ Keanu Reeves ใน John Wick: Chapter 4 หรือไม่

2

ล่าสุด Hiroyuki Sanada ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider เขาได้ให้เบาะแสที่คลุมเครือเกี่ยวกับตัวละครของเขาใน John Wick: Chapter 4 ซึ่งเขาได้อ้างอิงถึงภาพยนตร์เรื่อง 47 Ronin ในปี 2013 ว่าเป็นคำใบ้ พร้อมกับกล่าวว่าเคมีระหว่างตัวละครของเขาและ Keanu Reeves ใน 47 Ronin จบลงด้วยการย้ายไปที่ John Wick: Chapter 4 ในบางแง่มุม โดยตัวละครของพวกเขาทั้ง 2 เป็นพันธมิตรกันใน 47 Ronin ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาทั้งคู่จะเป็นพันธมิตรกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านคำสัมภาษณ์ของ Hiroyuki Sanada ได้ด้านล่าง

บางทีในฟุตเทจก็ได้แสดงให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง Keanu Reeves กับผม ผมเคยร่วมงานกับเขาใน 47 Ronin และความสัมพันธ์ที่รู้จักกันมานานของเรานั้น ทำให้สามารถใช้เคมีนั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ผมคิดว่านั่นเป็นคำใบ้ที่สำคัญ

3

แง่มุมหนึ่งที่แฟรนไชส์ John Wick ได้แสดงให้เห็นในหลายๆ ภาคที่ผ่านมาก็คือตัวละคร John Wick ของ Keanu Reeves ไม่มีเพื่อนหรือคนที่เขาสามารถพึ่งพาได้จริงๆ ตัวละครบางตัวที่เขาคิดว่าเขาไว้ใจได้สุดท้ายก็จบลงด้วยการหักหลังเขา เช่น Winston (Ian McShane) และตัวละครอื่นๆ อีกหลายคน ทุกคนล้วนใช้เขาเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ดังนั้น จากบทสัมภาษณ์ของ Hiroyuki Sanada ที่บอกว่าตัวละครของเขาสามารถเป็นพันธมิตรกับ John Wick ได้ จึงมีความเป็นไปได้ที่ John Wick: Chapter 4 เราจะได้เห็น John Wick ปฏิบัติภารกิจโดยมีคู่หู ซึ่งจะต่างจากภาคก่อนๆ ที่เขามักลุยเดี่ยวเสมอ

แน่นอนว่าในจักรวาล John Wick ไม่มีใครสามารถเชื่อถือได้จริงๆ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ตัวละครของ Hiroyuki Sanada อาจจะเป็นพันธมิตรกับ John Wick แค่ในช่วงต้นเรื่อง และก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะทรยศในภายหลัง ยังไม่ชัดเจนว่าบทบาทของ Hiroyuki Sanada ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความสำคัญแค่ไหน ละเขาจะกลับมาอีกใน John Wick: Chapter 5 หรือไม่นั้นก็ยังไม่มีใครรู้ อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ ความคิดเห็นของ Hiroyuki Sanada ก็บอกเป็นนัยว่าตัวละครใหม่ของเขาจะเป็นส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นให้กับ John Wick: Chapter 4 โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในวันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hiroyuki Sanada

ฮิโรยูกิ ซานาดะ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

12-10-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Shinagawa, Tokyo, Japan


การแสดง
  1. Mortal Kombat 2

    Hanzo Hasashi / Scorpion

  2. Shōgun

    Yoshii Toranaga

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้