Brie Larson บอกว่า Iman Vellani คือ "อนาคต" และเป็น Ms. Marvel ที่ "สมบูรณ์แบบ" หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันใน The Marvels

Brie Larson นักแสดงสาวเจ้าของบท Carol Danvers / Captain Marvel แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองไปแล้วหนึ่งเรื่อง ได้แก่ Captain Marvel (2019) และในปีนี้เธอก็กำลังจะมีภาคต่อตามออกมา ได้แก่ The Marvels (2023) โดยล่าสุดเธอได้ออกมาชื่นชมนักแสดงร่วมอย่าง Iman Vellani ว่าเป็นหนึ่งใน “คนโปรดของฉันในโลกใบนี้” พร้อมกล่าวว่า Vellani เป็น Ms. Marvel ที่ “สมบูรณ์แบบ”

3

ตอนนี้ Marvel Studios ค่อนข้างยุ่งกับการพัฒนา 2 Phase ถัดไปของจักรวาล MCU ใน Phase ที่ 5-6 ซึ่งเพิ่งมีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของ Phase ที่ 5 ออกมา ได้แก่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของตัวละคร Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) และในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการเปิด Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) อีกด้วย ตัวละครที่จะกลายเป็นวายร้ายคนสำคัญใน Phase 5-6 โดยเขาจะไปมีบทบาทสำคัญอีกครั้งในภาพยนตร์ Avengers: The Kang Dynasty ที่มีกำหนดการฉายในปี 2025

ทว่าไม่ได้มีแค่เพียง Ant-Man and the Wasp: Quantumania เท่านั้นที่ทาง Marvel Studios จะปล่อยออกมาในปี 2023 เนื่องจากยังมีภาพยนตร์จาก MCU อีกหลายเรื่องที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีนี้ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่จะตามมาคือ Guardians of the Galaxy Volume 3 ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ และปิดท้ายด้วย The Marvels ที่เพิ่งเลื่อนวันฉายออกไปในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งก่อนหน้านี้ The Marvels เพิ่งปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยโปสเตอร์ดังกล่าวแสดงให้ได้เห็นตัวละครทั้ง 3 ตัว ที่จะมีบทบาทสำคัญในภาคนี้ ได้แก่ Captain Marvel (รับบทโดย Brie Larson), Monica Rambeau (รับบทโดย Teyonah Parris) และ Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani)

2

เมื่อไม่นานมานี้ Brie Larson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Marvels ที่กำลังจะมาถึง และในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว Larson ได้ทำการพูดถึงนักแสดงร่วมอย่าง Iman Vellani ซึ่งเธอได้เผยว่า Vellani เป็นหนึ่งใน “คนโปรดของฉันในโลกใบนี้” พร้อมเสริมว่า Vellani คืออนาคตและเป็น Ms. Marvel ที่สมบูรณ์แบบ อ่านคำพูดของ Brie Larson ได้ด้านล่าง

Iman Vellani คืออนาคต เธอเป็น Ms. Marvel ที่สมบูรณ์แบบ เธอเป็นทั้งมนุษย์และเพื่อนร่วมงานที่น่าทึ่งที่สุด ฉันตื่นเต้นมากกับความสำเร็จของเธอ และฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นว่าเธอจะทำอย่างไรกับชีวิตของเธอ เพราะเธอสามารถทำอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ เธอคือหนึ่งในคนโปรดของฉันบนโลกใบนี้

The Marvels มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Brie Larson

บรี ลาร์สัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-10-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sacramento, California, USA


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled: The Making of The Marvels

    Self - 'Carol Danvers' / 'Captain Marvel'

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Envy Adams (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้