ผู้กำกับ Scoob!: Holiday Haunt บอกว่าการยกเลิกโปรเจกต์ของ Warner Bros. เป็นเรื่องที่ "น่าผิดหวังอย่างมาก"

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Scoob!: Holiday Haunt เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ถูกทาง Warner Bros. Discovery ยกเลิกกลางคันหลังการมาถึงของผู้บริหารคนใหม่ David Zaslav เนื่องจากต้นการลดค่าใช้จ่ายบริษัท หลังจากโปรเจกต์ถูกยกเลิกไปนานหลายเดือน ในที่สุด Michael Kurinsky ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า สถานการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ “น่าผิดหวังอย่างมาก”

1

เดิมทีแล้วโปรเจกต์ Scoob!: Holiday Haunt มีกำหนดการที่จะเปิดตัวทาง HBO Max ซึ่งในตอนที่โปรเจกต์ถูกทางสตูดิโอสั่งระงับนั้นทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว และท้ายที่สุดเหล่าทีมงานก็ได้ทำงานในโปรเจกต์นี้ต่อจนเสร็จ เนื่องจากเมื่อไม่นานมาหน้านี้ Tony Cervone มือเขียนบทของโปรเจกต์นี้ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์ Scoob!: Holiday Haunt เสร็จสิ้นพร้อมฉายแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าท้ายที่สุดแล้วโปรเจกต์นี้จะได้ออกฉายสู่สายตาผู้ชมหรือไม่

ล่าสุด Michael Kurinsky ผู้กำกับของ Scoob!: Holiday Haunt ได้ออกมาเปิดใจกับทาง Variety ถึงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับเรื่องที่โปรเจกต์ของเขาถูกระงับ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมทำงานในวงการนี้มา 27-28 ปีแล้ว ประมาณนั้น สิ่งนี้คือสิ่งที่ผมทุ่มเททั้งอาชีพการงานเพื่อมัน และในที่สุดมันก็เกิดขึ้น ในช่วง 8 สัปดาห์ก่อนที่เราจะทำมันเสร็จ สิ่งต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไป นี่เป็นความฝันที่เป็นจริง มันหวานอมขมกลืนมากที่ผมได้ตระหนักถึงเป้าหมายมากมายในชีวิตของผม และการที่มันไม่ได้ออกฉายก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก

2

แม้ว่าทางสตูดิโอ Warner Bros. Discovery จะสั่งระงับโปรเจกต์ Scoob!: Holiday Haunt แต่ทางสตูดิโอก็ยังคงสั่งให้ทีมงานทำโปรเจกต์นี้ต่อให้จนเสร็จ เนื่องจากทางสตูดิโอได้จ่ายเงินค่าจ้างทีมงานไปแล้ว ซึ่งผู้กำกับ Michael Kurinsky ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยเขากล่าวว่า

ผมไม่สามารถพูดได้ว่า [Warner Bros] พูดกับเราว่า ‘โปรดทำหนังเรื่องนี้ให้เสร็จ เราต้องการให้คุณทำ’ เพราะมันเหมือนกับว่าพวกเขาบอกเราว่า ‘ทำหนังเรื่องนี้ให้จบเพราะเราจ่ายเงินแล้วเพื่อทำให้หนังเสร็จ’ ท้ายที่สุดแล้ว ผมไม่สนใจว่าทำไมและจบลงอย่างไร ผมดีใจที่มันเสร็จสิ้น เพราะหลายคนทำงานอย่างหนักเพื่อให้มันเป็นสิ่งที่สวยงามและยอดเยี่ยมจริงๆ

นอกจากนี้ ผู้กำกับ Michael Kurinsky ยังได้เปิดเผยถึงพล็อตหลักของ Scoob!: Holiday Haunt อีกด้วย โดยเขาได้บอกว่า

โครงเรื่องจะเกี่ยกวับคริสต์มาสแรกของ Scooby-Doo พวกเขาพา Scooby-Doo ไปที่ [รีสอร์ทในธีมวันหยุด] ที่ลุงของ Fred เป็นเจ้าของ และแน่นอนว่า เช่นเดียวกับ Scooby-Doo ตอนอื่นๆ พวกเขาไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ความลึกลับปรากฏขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็เข้าไปพัวพันกับเรื่องลึกลับ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Michael Kurinsky

รู้จักกันในฐานะ
งานศิลป์

เพศ

ผู้ชาย


การแสดง
  1. Scoob!

    Samuel Colton (voice)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้