ผู้กำกับ Cocaine Bear เปิดเผยชื่อเล่นของเจ้าหมีที่เสพโคเคนจนออกอาละวาด!

e4V77sv2MvSbGyViKTXDsgR3fl4

Cocaine Bear ภาพยนตร์คอเมดี้ระทึกขวัญที่กำกับโดย Elizabeth Banks และสร้างจากเรื่องจริงของหมีดำที่กินโคเคนในปริมาณที่เหลือเชื่อ! แม้ว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เจ้าหมีตัวนี้ก็ไม่รอดจากการทดลองเสพยา แต่มันก็ได้สร้างชื่อให้ตัวเองในเมืองเล็กซิงตัน รัฐเคนตักกี้ เพราะคุณจะได้เห็นมันได้บนตู้โชว์ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับก็เพิ่งจะเปิดเผยชื่อเล่นของมันให้เราได้รู้

Elizabeth Banks ได้แชร์ให้กับ Total Film (ผ่านทาง CBR) โดยเปิดเผยว่าหมีตัวนี้มีชื่อเล่นว่า “Cokey” อ่านสิ่งที่เธออธิบายด้านล่างนี้:

ทุกคนมีความเห็นตรงกันเกี่ยวกับโทนของหนัง ระดับของฉากเลือดสาด และเจ้าหมี นั่นคือระยะเวลาการรอคอยที่ยาวนานที่สุด การวางลำดับฉากของ Cokey เข้าด้วยกัน ซึ่งนั่นคือวิธีที่เราพูดถึงหมี และเราจะทำให้ Cokey พร้อมสำหรับผู้ชมอย่างสมบูรณ์

6UkfOZRPQdMt3Vwt0Zb5bnZUyvh

เรื่องย่อ Cocaine Bear

Cocaine Bear ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในปี 1985 เรื่องเครื่องบินของคนส่งยาตก เรื่องโคเคนที่หายไป และหมีดำที่กินโคเคน! หนังคอเมดี้ระทึกขวัญเรื่องนี้จะได้พบกับกลุ่มตำรวจ อาชญากร นักท่องเที่ยว และวัยรุ่นที่แปลกหน้าที่รวมตัวกันในป่าจอร์เจีย ซึ่งพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับนักล่าเจ้าถิ่นน้ำหนัก 500 ปอนด์ที่ได้เสพโคเคนในปริมาณที่มากเกินไปและออกอาละวาดเพื่อทำลายล้างและคร่าชีวิต!

Cocaine Bear กำกับโดย Elizabeth Banks จากบทภาพยนตร์โดย Jimmy Warden (จาก The Babysitter: Killer Queen (2020)) อำนวยการสร้างโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ Phil Lord และ Chris Miller (จาก Spider-Man: Into The Spider-Verse (2018), The Mitchells vs. The Machines (2021)) และ Aditya Sood (จาก The Martian (2015))

z8xmf3gHgkMxgHSIbbADiJgpVjN

Cocaine Bear มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้