Robin Wright นักแสดงจาก Wonder Woman พูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะร่วมแสดงใน Paradise Lost ของ James Gunn

Robin Wright นักแสดงผู้รับบทเป็น Antiope ใน Wonder Woman (2017) และ Wonder Woman 1984 (2020) ได้ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะไปร่วมแสดงใน Paradise Lost ซีรีส์ภาคแยกจาก Wonder Woman ของ James Gunn ซึ่งเธอก็อยากที่จะมีส่วนร่วม แม้ว่าเธอจะคิดว่าตัวเอง “แก่เกินไป” ก็ตาม

2

ตอนนี้ทาง DC Studios กำลังจะรีบูตจักรวาลของภาพยนตร์ DC จากเดิมที่เป็นจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) เปลี่ยนไปเป็นจักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ซึ่งจะใช้ภาพยนตร์ The Flash ที่กำลังจะเข้าฉายในกลางปีนี้เป็นเครื่องมือในการรีบูตจักรวาล โดยหลังจากรีบูตไปแล้วพวกเขาก็จะนำพาผู้ชมเข้าสู่จักรวาลใหม่แบบเต็มตัวด้วย 10 โปรเจกต์แรกใน Chapter 1 ของ James Gunn และ Peter Safran ที่ถูกประกาศออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง Chapter 1 นี้มีชื่อว่า “Gods and Monster”

ย้อนไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา James Gunn ได้ออกมาประกาศแผนการ Chapter 1 ของ DC Studios ที่เขาและ Peter Safran ร่วมวางแผนด้วยกันมา ซึ่งพวกเขาจะใช้ชื่อระยะเริ่มต้นนี้ว่า “Gods and Monster” โดยจะประกอบไปด้วยโปรเจกต์ภาพยนตร์ 5 เรื่อง ได้แก่ Superman: Legacy, The Authority, The Brave and the Bold, Supergirl: Woman of Tomorrow และ Swamp Thing แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในช่วงแรกนี้จะยังมีซีรีส์อีก 5 เรื่องด้วย ได้แก่ Creature Commandos, Waller, Lanterns, Booster Gold และ Paradise Lost จากโปรเจกต์ทั้งหมดที่ถูกประกาศออกมานี้ หนึ่งในนั้นรวมถึงซีรีส์ภาคแยกของตัวละคร Wonder Woman ได้แก่ ซีรีส์ Paradise Lost ที่มีการคาดการณ์ว่าจะบอกเล่าเรื่องราวของบ้านเกิดของเจ้าหญิง Diana หรือ Wonder Woman ซึ่งจะเป็นเรื่องราวการเมืองของอาณาจักรนี้ในอดีตก่อนที่เธอจะเกิดขึ้นมา

3

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าในซีรีส์ Paradise Lost จะมีนักแสดงคนไหนมาเข้าร่วมบ้าง ทว่าล่าสุด Robin Wright นักแสดงผู้รับบทเป็น Antiope ในภาพยนตร์ Wonder Woman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo! Entertainment ซึ่งในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวเธอได้มีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Paradise Lost ที่กำลังจะมาถึง โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันชอบเล่นเป็นชาวอเมซอน ฉันรู้สึกเหมือนเคยเป็นหัวหน้าเผ่าอเมซอนในชาติปางก่อน ฉันยังไม่ได้รับการติดต่อ [เกี่ยวกับ ‘Paradise Lost’] บางทีฉันอาจจะแก่เกินไป!

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robin Wright

โรบิน ไรท์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-04-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Damsel

    Queen Isabelle

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้