James Gunn กำลังสร้างซีรีส์แอนิเมชันของ Wonder Woman ในจักรวาล DCU

James Gunn ประธานร่วมของ DC Studios กล่าวว่าเขาตั้งใจสร้างซีรีส์แอนิเมชันของ Wonder Woman สำหรับจักรวาล DC Universe (DCU) ที่เขาสร้างร่วมกับ Peter Safran

CFF90215-9D09-4CBB-8401-CE0D90822108
Gunn ตอบกลับแฟนคลับบนทวิตเตอร์ที่กล่าวว่า “มันถึงเวลาอันสมควรแล้ว” สำหรับการสำรวจ Wonder Woman ให้มากขึ้น ซึ่งเขาทวีตตอบว่า

เห็นด้วย กำลังดำเนินการอยู่

และ Gunn ยังชี้แจงในทวีตต่อมาว่า

เรากำลังดำเนินการเพื่อนำ Wonder Woman เข้าสู่แอนิเมชันให้มากขึ้น ผมยอมรับว่าเรายังมีเธอไม่มากพอในด้านนั้น และเป็นหนึ่งในสิ่งแรกๆ ที่ผมนำเสนอให้กับแอนิเมเตอร์

ผู้ช่วย Wonder Woman ใน DCU?
Gunn เป็นหนึ่งในบุคลากรด้านภาพยนตร์ที่มักจะทำตัวใกล้ชิดกับผู้คนทางโซเชียลมีเดีย ซึ่ง Gunn ได้เห็นภาพจากโพสต์ต้นฉบับซึ่งมีตัวละครผู้ช่วยของ Wonder Woman นั่นคือ Cassie Sandsmark หรือที่รู้จักในชื่อ Wonder Girl เธอเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์คนที่สองที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์แอนิเมชันโดยเริ่มต้นใน Young Justice ซีซัน 2 ไม่แน่ว่าเราอาจได้เห็นตัวละครนี้ในฉบับคนแสดง เพราะแฟรนไชส์นี้ตัวละครในฉบับแอนิเมชันจะเป็นตัวละครเดียวกันกับฉบับคนแสดง

Paradise Lost ภาคแยกของ Wonder Woman
ในขณะที่ชื่อของ Wonder Woman ไม่ได้ปรากฏในแผนงานของ DCU ที่ประกาศโดย Gunn และ Safran เมื่อปลายเดือนมกราคม แต่ส่วนหนึ่งในองค์ประกอบของตัวละครนี้ก็ยังอยู่ในแผน นั่นคือซีรีส์ Paradise Lost ซีรีส์การเมืองและสงครามซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดในอาณาจักร Themyscira หรือที่เรียกว่า Paradise Island ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Diana จากข้อมูลที่ Safran อธิบาย ซีรีส์จะย้อนอดีตไปในตอนที่ Diana ยังไม่เกิด โดยจะสะท้อนถึงการต่อต้านระบอบปิตาธิปไตยที่ผู้ชายเป็นใหญ่ โปรเจกต์นี้เป็นซีรีส์ฉบับคนแสดงที่จะลงสตรีมทาง HBO Max โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Chapter 1: Gods and Monsters
แม้จะมีการเปลี่ยนนักแสดงมากมาย แต่เป็นไปได้ว่า Gal Gadot อาจกลับมารับบทเดิมในจักรวาลของ Gunn เพราะเขาไม่เคยระบุอย่างชัดเจนว่าเธอจะไม่กลับมา ซึ่งปัจจุบันมีเพียง Henry Cavill (ผู้รับบท Superman) กับ Ben Affleck (ผู้รับบท Batman) รวมถึงตัวละครจากภาพยนตร์ Black Adam (2022) ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่มีส่วนร่วมกับ DCU

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้