Gal Gadot ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ DC Universe (อย่างน้อยก็สำหรับตอนนี้)

ในช่วงหลายเดือนนับตั้งแต่ James Gunn และ Peter Safran เข้ารับตำแหน่งเป็นประธานร่วมของ DC Studios ข่าวลือมากมายก็ผุดขึ้นมาจนเกินควบคุม ไม่ใช่เพียงแค่การคาดเดาอนาคตของแฟรนไชส์ DC Universe (DCU) เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลกระทบที่มีต่อโปรเจกต์จากการปกครองของ DC Films เก่าด้วย

09C05B5A-CA37-446F-94A5-4CE80B5E0374
และในขณะที่ Patty Jenkins ดูเหมือนจะทิ้งโปรเจกต์ Wonder Woman 3 ไปแล้ว แต่ล่าสุด Gunn ได้เปรยว่า Gal Gadot ยังสามารถกลับมารับบทเดิมได้

การรีเซ็ตจักรวาลของ Gunn และ Safran คาดว่าจะเริ่มต้นในภาพยนตร์เรื่อง The Flash ซึ่งหมายความว่าตัวละครหลักบางตัวจะถูกคัดเลือกนักแสดงใหม่ แม้ว่าสตูดิโอยังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครจะยังอยู่หรือใครที่ควรถูกเปลี่ยนตัว
ในระหว่างการแถลงข่าว Gunn ถูกถามว่าตอนนี้มีนักแสดงจากแฟรนไชส์เก่าคนใดที่กำลังพูดคุยกับเขาถึงอนาคตในแฟรนไชส์ใหม่หรือไม่? ซึ่งเขายืนยันว่า

ก็มีบ้าง เราคุยกับ Gal แล้ว เธอพร้อมที่จะทำสิ่งต่างๆ เรายังไม่แน่ใจว่าเราจะทำอะไรกับเธอในอนาคต แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณได้ในตอนนี้ คือ Henry Cavill และ Ben Affleck ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลนี้

ภาพยนตร์ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ถือเป็นครั้งแรกที่ Superman, Wonder Woman และ Batman มารวมตัวกันบนหน้าจอภาพยนตร์ ซึ่งเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับแฟนๆ DC แม้จะประสบความสำเร็จทางการเงินครั้งใหญ่ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับคำวิจารณ์ที่ย่ำแย่ ต่อมา Wonder Woman (2017) ก็ประสบความสำเร็จทั้งทางการเงินและคำวิจารณ์ แต่ในช่วงหลายปีนับตั้งแต่ Ben Affleck เปิดตัวเป็น Batman เขาไม่เคยมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองเลย เหตุการณ์ต่างๆ ของ Justice League (2017) มุ่งเน้นไปที่การฟื้นคืนชีพของ Superman ที่แสดงโดย Cavill ซึ่งปีที่แล้ว Cavill ก็กลับมารับบทเดิมอีกครั้งในฉากหลังเครดิตของ Black Adam (2022) จึงเป็นที่เข้าใจกันว่าสิ่งนี้จุดประกายให้จักรวาลที่กระจัดกระจายหลอมรวมเข้าด้วยกันอีกครั้ง จนกระทั่งทุกอย่างต้องพังทลาย เมื่อ Warner Bros. Discovery ต้องการสร้างจักรวาล DC ขึ้นมาใหม่

ความเห็นของ Gunn ดูเหมือนจะเน้นย้ำว่า ไม่ว่าผู้ชมคาดเดาว่าจะได้เห็นอะไรก็ตาม แต่พวกเขาจะไม่ได้เห็น Cavill และ Affleck ในแฟรนไชส์นี้อีกแล้ว ณ จุดนี้ เป็นการยากที่จะสรุปได้ว่าควรเชื่อคำตอบของ Gunn เกี่ยวกับอนาคตของ Gadot มากน้อยเพียงใด และเท่าที่เห็นในแผน “บทที่ 1” ของ DCU เราก็ยังไม่เห็นโปรเจกต์ใดที่เธอมีส่วนร่วม และแม้ว่า Paradise Lost จะเป็นซีรีส์ที่ดำเนินเนื่องใน Themyscira แต่ก็เป็นไทม์ไลน์ในอดีตที่ตัวละคร Diana Prince ยังไม่เกิด

คลิกที่นี่เพื่อดูแผน “บทที่ 1” ของ DCU

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gal Gadot

แกล แกด็อต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-04-1985 (39 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Rosh Ha'ayin, Israel


การแสดง
  1. Snow White

    Evil Queen

  2. Heart of Stone

    Rachel Stone

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้