คู่หูนักแสดง Colin Farrell และ Brendan Gleeson จาก The Banshees of Inisherin จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Santa Barbara Film Fest

hN6c8VaOuYrHJWHDu1B2sowUpkF

Colin Farrell และ Brendan Gleeson สองนักแสดงชาวไอริชมากประสบการณ์ที่เคยแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง In Bruges ของ Martin McDonagh ในปี 2008 และล่าสุดเรื่อง The Banshees of Inisherin ในปี 2022 จะได้รับรางวัล Cinema Vanguard Award ของเทศกาลภาพยนตร์ Santa Barbara International Film Festival (SBIFF)

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter ระบุว่า รางวัลเกียรติยศที่นักแสดงทั้งสองจะได้จะเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความเคารพของ Arlington Theatre ซึ่งจะมีคลิปและบทสนทนาในเย็นวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ทางด้าน Roger Durling ผู้อำนวยการบริหารของ SBIFF กล่าวในแถลงการณ์เกี่ยวกับคู่หูนักแสดงที่ได้รับรางวัลไว้ดังนี้:

อาชีพของแต่ละคนทั้ง Gleeson และ Farrell เป็นแบบอย่างที่ดี และการทำงานร่วมกันในภาพยนตร์ของ McDonagh ทั้งสองเรื่องแสดงให้เราเห็นว่านักแสดงทั้งสองคนนี้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในเรื่องที่น่าสมเพชและอารมณ์ขัน

ดีใจที่ได้เห็นพวกเขา และมันก็ค่อนข้างดีสำหรับเราที่จะได้เฉลิมฉลองกับพวกเขาด้วยกัน

4gyPrW5rgtXTYceup8R0a3lcLl8

รางวัล Cinema Vanguard Awards ของ SBIFF ให้คำอธิบายได้ว่า: “เพื่อยกย่องนักแสดงที่สร้างเส้นทางของตัวเอง มีความกล้าหาญทางศิลปะ และมีส่วนสำคัญและโดดเด่นในภาพยนตร์”

นักแสดงผู้ที่เคยได้รับรางวัลก่อนหน้านี้ ได้แก่: Benedict Cumberbatch, Carey Mulligan, Laura Dern, Michael B. Jordan, Willem Dafoe, Casey Affleck, Michelle Williams, Rooney Mara, Eddie Redmayne, Felicity Jones, Martin Scorsese, Leonardo DiCaprio, Amy Adams, Jean Dujardin, Bernice Bejo, Nicole Kidman, Peter Sarsgaard, Christoph Waltz, Vera Farmiga, Kristin Scott Thomas, Stanley Tucci และ Ryan Gosling

ตอนนี้คุณสามารถรับชมผลงานของทั้งคู่ในเรื่อง The Banshees of Inisherin ได้ทาง Disney+

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Banshees of Inisherin

แบนชีผีแค้นแห่งเกาะไอนิเชอริน

Oct 20, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้