ข่าวดี! New Regency และ Diversion3 จะหยิบเอา Barbarian หนังสยองขวัญสุดหลอนไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกม

New Regency Pictures และ Diversion3 Entertainmen เตรียมหยิบเอาเรื่องราวจาก Barbarian (2022) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนของผู้กำกับ Zach Cregger มาดัดแปลงเป็นวิดีโอเพื่อมอบความน่าขนลุกกระตุกต่อมผวาให้กับคอแฟนเกมสยองเร็วๆ นี้ หลังจากที่เคยหยิบเอาภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกอย่าง Friday the 13th (1980) และ Evil Dead (2013) ไปดัดแปลงในรูปแบบวิดีโอเกมสุดหลอนมาแล้ว

25144

Tim Hesse ผู้อำนวยการสร้างบริหารของ Diversion3 Entertainment ได้กล่าวว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทาง New Regency เพื่อขยับขยายเรื่องราวของเหล่าตัวละครและสิ่งมีชีวิตใน Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ทำหน้าที่ในการส่งมอบความสยองขวัญให้กับผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเรื่องราวหักมุมอันแสนน่าสะพรึงกลัวและคาดไม่ถึง พร้อมกับเหล่าตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ที่แข็งแรงและจริงจังแม้จะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าสยดสยองก็ตาม เราหวังว่าจะได้สำรวจเรื่องราวที่น่ากลัวนี้อีกในเกม

ในขณะเดียวกัน Yariv Milchan ประธานและซีอีโอของ New Regency Pictures ก็ได้กล่าวถึงการหยิบเอาภาพยนตร์เรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นเกมว่าจะเป็นขยายจักรวาลของ Barbarian ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นด้วยเกมถือเป็นอีกหนึ่งเส้นทางของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดใดออกมาอย่างชัดเจนนัก แต่คาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีการประกาศกำหนดการพร้อมกับตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน

Barbarian จะบอกเล่าเรื่องราวของ Tess (รับบทโดย Georgina Campbell) ที่ได้จองบ้านพักแห่งหนึ่งของ Airbnb ในแถบชานเมือง และเมื่อเธอได้มาถึงที่พักกลับเธอก็ได้พบกับ Keith (รับบทโดย Bill Skarsgård) ชายหนุ่มแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ก่อนในบ้านแล้ว ซึ่งเธอก็ได้บอกเขาไปว่าเธอได้จองเข้าพักที่บ้านหลังนี้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เนื่องจากเธอก็ไม่มีทางเลือกแล้วจึงได้ตัดสินใจเข้าพักอยู่กับ Keith ใแต่หลังจากนั้นเมื่อเธอเข้านอนบรรยากาศของเรื่องก็แตกต่างออกไปในทันที เริ่มต้นด้วยเสียงฝีเท้าแปลกๆ กับการค้นพบห้องใต้ดินสุดสยองที่ได้กลายเป็นฝันร้ายตลอดกาลของเธอ

สามารถรับชม Barbarian (2022) ได้ทาง Disney+

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Barbarian

บาร์บาเรี่ยน

Sep 8, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้