ยืนยัน! Nosferatu เตรียมเข้าฉายในธันวาคมปี 2024

เตรียมตัวขวัญผวากับ Nosferatu ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับกอธิคสุดคลาสิกในตำนานฉบับรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers ที่จะนำแสดงโดยหนุ่มตัวตลกสุดสยอง Bill Skarsgård และ Lily-Rose Depp ซึ่งล่าสุด Focus Featuresก็ได้ยืนยันกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย

Nosferatu-2024

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในยุคศตวรรษที่ 19 เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งถูกผีสิงและแวมไพร์ที่คอยสะกดรอยตามเธออย่างน่าสงสัย พร้อมนำพาเรื่องราวสุดสยองในแบบที่ไม่คาดคิดมาให้กับทั้งเขาและเธอ ซึ่งนอกจากจะนำแสดงโดย Bill Skarsgård และ Lily-Rose Depp ก็ยังมี Nicholas Hoult, Aaron Taylor-Johnson, Emma Corrin, Willem Dafoe และ Simon McBurney

แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่ก็บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งด้วยรายชื่อนักแสดงระดับแถวหน้าแบบแน่นๆ และฝีมือการกำกับของ Robert Eggers ผู้กำกับสายสยองสุดเข้มที่มีวิธีการเล่าเรื่องและถ่ายทอดความสยองได้อย่างมีเสน่ห์และไม่เหมือนใครในแบบ The Witch (2015) และ The Lighthouse (2019) ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ล้ำลึกและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่ชวนให้เกิดความน่าสะพรึงกลัวขึ้นในจิตใจของผู้ชม นอกจากนี้ Nosferatu ยังเป็นผลงานสุดคลาสิกที่ทางผู้กำกับมีความคลั่งไคล้ตั้งแต่เด็กๆ และเป็นผลงานที่เขาอยากจะทำมาโดยตลอด บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

Nosferatu มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคม 2024

ที่มา: Coming Soon,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nosferatu

Dec 25, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้