Paul Rudd เผยว่าลูกชายของเขาเคยคิดว่าเขาทำงานเป็นพนักงานโรงหนัง และเพิ่งจะรู้ว่าพ่อตัวเองเป็นนักแสดงตอนที่เขาอายุครบ 15 ปี

Paul Rudd นักแสดงนำจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดน่ารักว่า ในอดีตเขาเคยพาลูกๆ ของเขาไปดูภาพยนตร์ที่โรงหนัง และเมื่อลูกๆ ของเขาเห็นรูปพ่อตัวเองบนโปสเตอร์ ลูกเขากลับคิดว่าพ่อตัวเองทำงานเป็นพนักงานโรงหนัง และก็เชื่อแบบนั้นมาตลอดจนอายุครบ 15 ปี ลูกชายเขาถึงจะรู้ว่าพ่อตัวเองเป็นนักแสดง

2

Marvel Studios กำลังจะเปิดตัว Phase ที่ 5 ของจักรวาล Marvel Marvel Cinematic (MCU) ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของตัวละคร Ant-Man และอาจจะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของ Paul Rudd เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากผู้ชมทั่วโลก เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเปิดตัวของ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่จะกลายมาเป็นวายร้ายคนสำคัญใน Phase ที่ 5-6 ของจักรวาล MCU ดังนั้น จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะให้ความสนใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากเป็นพิเศษ

ก่อนที่จะมาโด่งดังจากการรับบทเป็น Ant-Man ก่อนหน้านี้ Paul Rudd เคยแสดงในภาพยนตร์และรายการทีวีมาแล้วมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีบทบาทไหนที่ทำให้เขาโด่งดังได้เท่าบทบาทนี้ ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ถือเป็นช่วงที่รุ่งเรื่องที่สุดสำหรับ Rudd เนื่องจากในปี 2021 ที่ผ่านมาเขาเพิ่งถูกยกให้เป็น “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” โดยนิตยสาร People แต่แม้ว่าแฟนๆ ภาพยนตร์ทั้งโลกจะรู้จัก Rudd ในฐานะนักแสดงชื่อดัง แต่สำหรับลูกของเขานั้นอาจจะต่างออกไป เพราะ Rudd ได้ออกมาเล่าว่าลูกๆ ของเขาเคยคิดว่าเขาเป็นพนักงานโรงหนัง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Paul Rudd ได้ไปปรากฎตัวในรายการ Sunday Today with Willie Geist เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังจะเข้าฉาย และในระหว่างพูดคุยกัน Rudd ได้เผยว่าตอนที่ลูกชายเขายังเด็ก ลูกชายเขาเคยคิดว่า Rudd ทำงานเป็นพนักงานโรงหนัง โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ผมไม่เคยจับลูกๆ ตอน 3 ขวบมานั่งลงและพูดว่า ‘ลูกรู้ไหม พ่อมีแผ่น DVD หนังบางเรื่องที่จะให้ลูกดู’ ผมไม่เคยอธิบายเลยว่าผมทำงานอะไร พวกเราทุกคนเคยไปโรงหนัง และตอนนั้นมันมีโปสเตอร์หนังที่ผมแสดงติดอยู่ที่หน้าล็อบบี้ของโรงหนัง จากนั้นพวกลูกๆ ก็พากันคิดว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงหนัง ซึ่งผมคิดว่ามันน่ารักมากๆ

ถ้าจำไม่ผิดผมคิดว่าน่าจะเป็นตอนเขาอายุ 15 ปี [ลูกชายคนโต] เขาเริ่มปะติดปะต่อทุกอย่างเข้าด้วยกัน ผมไม่เคยบอกความจริงกับเขา ผมบอกเขาว่าผมทำงานที่โรงหนัง AMC Lowes

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Paul Rudd

พอล รัดด์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

06-04-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Passaic, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้